PDA

View Full Version : Điện thoại iPhone 4 16GB trắng Quốc tế giá rẻ, Tiến Cường Mobile


147thaiha
25-08-2013, 03:03 PM
Phiên bản iPhone 4 16GB (http://tiencuongmobile.com.vn/iPhone-4-16GB) white Quốc tế Hàng chính hãng mới đến 98-99%, chất lượng đảm bảo, bảo hành chu đáo.
Giá: 6,590,000đ Giá bán chính thức là giá được niêm yết trên website (Tiencuongmobile - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) nhất Hà Nội)
Được bảo hành: 3 tháng (tiencuongmobile)
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iphone4/Iphone_4_16gb_trang.jpg
Phiên bản iphone 4 16gb white được tranh bị màn hình 3.5 inches, công nghệ Retina với bộ xử lý Solo-core tốc độ 1GHz, cùng Máy ảnh 5.0 MP, Pin dung lượng 1420 mAh

Phiên bản iphone 4 16gb white - người tạo nên trào lưu.
- Kể từ khi xuất hiện, điện thoại iPhone của Apple dù thế hệ nào cũng luôn được xem là tiêu chuẩn để các hãng sản xuất điện thoại khác cải thiện sản phẩm của mình. sự xuất hiện của điện thoại thông minh iPhone ra đời đã tạo nên định nghĩa mới về việc trải nghiệm điện thoại thông minh thì điện thoại iPhone 4 16gb white xuất hiện đã tạo nên định nghĩa mới hơn trong thiết kế điện thoại thông minh.

smartphone iphone 4 16gb white được Thiết kế tinh tế, ti mỉ đến từng đường nét.
- Điện thoại iPhone của Apple ngay từ những thế hệ đầu tiên cho đến Sản phẩm iPhone 3GS đều được thiết kế giống nhau. Ai cũng công nhận chúng rất đẹp cho đến khi smartphone iPhone 4 16gb ra đời, cái đẹp ấy đã thật sự được Apple định nghĩa lại. Phiên bản iphone 4 dùng chất liệu gương cường lực cho cả hai mặt trước và sau. Khiến phiên bản iPhone 4 nhìn rất tinh tế, đẹp mắt.
- Thiết kế bo tròn ở mặt lưng ở các model iPhone trước đã được thay thế bằng các đường nét góc cạnh đầy nam tính với khung bằng kim loại thép không gỉ ở smartphone iphone 4 . Các chi tiết rất nhỏ từ phím nguồn, phím khóa máy và phím âm lượng trên smartphone iPhone 4 đều được Apple chăm chút rất kĩ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các phím này không chỉ được thiết kế rất đẹp mà còn tạo cảm giác bấm rất êm và thoải mái khi dùng.

Điện thoại iphone 4 16gb white được trang bị Màn hình Retina sắc nét và sống động.
- Màn hình của phiên bản iphone 4 16gb white là một bước tiến mới của Apple trong công nghệ thiết kế màn hình. Với công nghệ màn hình võng mạc (Retina), Hãng Apple đã đem lại cho người sử dụng một cảm nhận mới trong việc tận hưởng chất lượng hiển thị trên màn hình điện thoại thông minh. Với màn hình 3,5inch, cùng độ phân giải 960 x 640, và mật độ điểm ảnh lên tới 326 ppi, màn hình của điện thoại iPhone 4 16gb cho hình ảnh sắc nét và mịn màng đến mức người sử dụng không thấy được sự hiện diện của các điểm ảnh trên màn hình.sky a830 (http://tiencuongmobile.com.vn/Sky-A830)
- Màn hình trên smartphone iphone 4 16gb white Không chỉ cho hình ảnh thị sắc nét, công nghệ màn hình Retina còn đem lại khả năng hiển thị màu sắc vô cùng chính xác. Chuyên gia hiển thị Dr Raymond Soneira, người sáng lập ra hãng DisplayMate Technologies cho rằng, màn hình Retina của phiên bản iPhone 4 có khả năng thể hiện chính xác đến 99% dải màu tiêu chuẩn.

Smartphone Iphone 4 16gb white được trang bị Camera 5MP với khả năng quay video chuẩn HD
- Sử dụng Camera 5MP cùng đèn Flash LED, Phiên bản iPhone 4 16gb white đem lại những bức ảnh chất lượng với thao tác cực kì đơn giản. Sản phẩm Iphone 4 16gb white có khả năng bắt hình và lấy nét cực nhanh cùng với giao diện chụp ảnh đơn giản, bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ bất kì khoảng khắc nào.
- Máy ảnh 5MP của Sản phẩm iPhone 4 còn cho phép tạo ra những đoạn video với độ phân giải HD 720p cực kì sắc nét. Đặc biệt, với Camera phụ phía truóc, không gian địa lí sẽ không là còn là khoảng cách nữa. Chức năng cuộc gọi Video Call hay Face Time sẽ mang bạn và bạn bè, người thân đến gần với nhau hơn bất kể bạn đang ở đâu.

Phiên bản iphone 4 16gb white
Mạnh mẽ và tiết kiệm pin với vi xử lí Cortex A8
- Sở hữu CPU Cortex A8 với tốc độ lên đến 1GHZ và bộ nhớ RAM 512MB, Sản phẩm iPhone 4 cho khả năng xử lí ứng dụng mượt mà. Chạy đa nhiệm hay chơi game trên hệ điều hành iOS sẽ không còn là vấn đề.
- Với dung lượng pin lên đến 1420mAh, Điện thoại iphone 4 16gb cho thời gian sử dụng pin rất ấn tượng. Smartphone iPhone 4 có thời gian sử dụng đến 300 giờ ở chế độ chờ, 7 giờ đàm thoại ở chế độ 3G và 14 giờ đàm thoại ở chế độ 2G. Hơn nữa,
chúng ta có thể tha hồ lướt web trên Điện thoại iPhone 4 liên tục suốt 6 giờ bằng 3G hay 10 giờ bằng Wifi.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Tiencuongmobile - Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn)
Địa chỉ : 147 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Phone : 04.35112088
Fax : 04.35375079
Tư vấn khách hàng: 0903297949