PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning|thammyvien.org


thanhdat93
25-08-2013, 02:24 PM
Nguồn : xóa xăm bằng laser (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag)

_______
Ứng dụng thành tựu công nghệ cao Laser Toning vào thẩm mỹ làm đẹp, đặc biệt trong dịch vụ xóa hình xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã tạo ra những hiệu quả xóa xăm hoàn hảo. Các bước sóng có tính năng tẩy xăm cực mạnh sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vết xăm không mong muốn, bất kể tính chất, kích cỡ, màu sắc và độ nông sâu của hình xăm mà vẫn giữ được cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh nhất.

Xóa hình xăm bằng Laser Toning
Các bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết có nhiều cách để xóa hình xăm, từ đơn giản, thủ công đến áp dụng công nghệ cao. Vết xăm cũng giống như những vết “khắc” cố định trên da, ăn sâu và rất khó tẩy sạch nó bằng phương pháp thông thường như: chà xát bằng vật nhám, vật nhọn. Thậm chí, việc phẫu thuật cắt bỏ phần da có hình xăm không những không xóa được hình xăm mà còn gây đau và nguy cơ để lại sẹo là khá cao.

Hệ thông các trang thiết bị, công nghệ hiện đại của TMV Kangnam
Laser Toning là công nghệ thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ, đã qua kiểm định và chứng nhận an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công vào xóa xăm, mang đến là giải pháp xóa xăm có tính thẩm mỹ cao nhất dành cho khách hàng. Với công nghệ Laser Toning, những rắc rối mà các hình xăm trên cơ thể gây ra cho bạn sẽ chỉ còn là “chuyện nhỏ”, làn da sẽ bình thường và hoàn toàn không có dấu tích của sẹo để lại.
1. Cơ chế xóa xăm của công nghệ Laser Toning
Công nghệ Laser Toning thế hệ màu có khả năng chọn lọc sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục, với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để.
Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và chỉ có các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ nên không gây đau đớn và tổn thương tới các tế bào cũng như mô lân cận. Sắc tố màu đã hấp thu laser kể trên sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, vết xăm hoàn toàn biến mất không còn dấu tích.
Xóa hình xăm 5

Thẩm mỹ viện Kangnam ký kết hợp tác với bệnh viện Yonsei Hàn Quốc
Cụ thể, Laser Toning được tích hợp bởi 2 bước sóng có những tác động xóa màu mực xăm khác nhau:
- Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.
- Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau
Độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây của Laser Toning phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da như nám, tàn nhang, chàm, bớt và đặc biệt thành công trong viêc xóa bỏ mọi hình xăm một cách hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này thể hiện ở các tính năng như: Xóa xăm triệt để, nhanh chóng, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Làn da sau xóa xăm sẽ phục hồi nhanh chóng và láng mịn.
Xóa hình xăm 6

Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ uy tín
Laser Toning tuy là một kỹ thuật đơn giản nhưng để điều trị xóa xăm bằng công nghệ này đòi hỏi phải có độ chính xác cao. Do đó, quá trình trị liệu cần được các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững, đã sử dụng thành thạo công nghệ này trực tiếp thực hiện. Về điều này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi 100% các bác sĩ của Kangnam đã được đào tạo bài bản về chuyên môn, từng có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Quá trình thẩm mỹ là đep và xóa xăm của bạn sẽ đảm bảo được tiến hành với hiệu suất cao nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Mời bạn tham khảo thêm:
+ cách tẩy lông (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam/)
+ Cách trị tàn nhang (http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777