PDA

View Full Version : Cách trị mụn nhọt bằng rau mồng tơi


tuananh304
24-08-2013, 02:48 PM
(http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi)Ai cũng mong muốn mình có một làn da trắng sáng, mịn màng, nhưng không phải ai cũng có được điều đó. Với thời tiết mùa hè nóng bức là điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển, nhất là nhưng loại mụn có khả năng để lại sẹo như: mụn nhọt, mụn đầu đen, mụn cám…, làm thế nào để có thể loại khỏi những vết mụn gây khó chịu cho bạn. Sau đây, tôi xin trình bày cách trị mụn (http://xn--trmn-6w5azg.net/) nhọt bằng rau mồng tơi rất hiệu quả mà bạn nên tham khảo, tìm hiểu nhé.

>> 2 mẹo trị mụn ở lưng hiệu quả (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/2-meo-tri-mun-o-lung-hieu-qua)
>> Cách trị mụn trứng cá ở mặt bằng men bia (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-trung-ca-o-mat-bang-men-bia)
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi.jpg1_.jpg
Rau mồng tơi giúp trị mụn nhọt hiệu quả
Mồng tơi là một loại rau quen thuộc với chúng ta, nếu là ở những vùng quê thì thông thường nhà nào cũng trồng mồng tơi, vì mông tơi là loại rau họ ăn thường ngày dùng để nấu canh, xào…rất ngon. Ăn mùng tơi rất mát và cung cấp protein cho cơ thể, ngoài ra mồng tơi còn được dùng để chữa một số bệnh. Đặc biệt, mồng tơi có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp, một số người phụ nữ thì xem việc sử dụng rau mồng tơi vàCách trị mụn nhọt (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi) hiệu quả cho họ.
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi.jpg1_.jpg1234.jpg
Tự tin khi không còn mụn nhọt
Cách thực hiện:
Thật đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần lấy rau mồng tơi tươi, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần. Theo một số kinh nghiệm thì nên thực hiện vào lúc 8h hãy hái một nắm ngọn rau mồng tơi không non quá cũng không già vào lúc đang có ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào vườn rau, sau đó mang vào không rửa và cho vào cối giã nhuyễn cùng chút muối ăn đem đắp vào nơi mụn nhọt, rất hiệu nghiệm.
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi.jpg
Rau mồng tơi giúp trị mụn hiệu quả
Với cách trị mụn tại nhà (http://xn--trmn-6w5azg.net/tag/tri-mun-tai-nha) đơn giản này, bạn nên thực hiện chăm chỉ và kiên trì nhất định sẽ nhận được hiệu quả, đây là cách trị mụn nhọt rất hiệu quả mà được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao. Có rất nhiều nguyên liệu để chữa loại mụn nhọt, mụn đầu đen…khó chịu này, nhưng sử dụng rau mồng tơi là cách trị mụn nhọt đơn giản và được rất nhiều người tin dùng.
Đồng thời, nếu bạn không thích sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên này, hoặc bạn bị dị ứng, bạn có thể tham khảo phương pháp tri mun (http://xn--trmn-6w5azg.net/)bằng phương pháp Oxy - Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, có khả năng trị mụn tận gốc, sáng da, an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://trịmụn.net (http://xn--trmn-6w5azg.net/)