PDA

View Full Version : Sửa mũi S Line, giải pháp tối ưu cho mũi khoằm, mũi két (chim ưng)


phuonganh304
24-08-2013, 11:56 AM
(http://nângmũi.net/cach-trang-diem-mui-cao-dep-tu-nhien.html)Sửa mũi S Line không chỉ là giải pháp tối ưu cho mũi tẹt, cánh mũi rộng mà còn là sự lựa chọn của những người có mũi khoằm, mũi két. Sửa mũi S line hiện là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được giới nghệ sĩ Châu Á lựa chọn như Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam… bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

>>Lập lờ chuyện Thu Thủy sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/tin-tuc/lap-lo-chuyen-thu-thuy-sua-mui)
>>Chỉnh sửa mũi diều hâu bằng phương pháp sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/tin-tuc/chinh-sua-mui-dieu-hau-bang-phuong-phap-sua-mui)
http://xn--sami-n7a7446b.com/wp-content/uploads/sua-mui-sline-giai-phap-toi-uu-cho-mui-khoam-mui-ket-chim-ung-4.jpg
Sửa mũi S Line, phương pháp sửa mũi được các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc lựa chọn
So với các phương pháp thông thường, sửa mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc tạo ra một dáng mũi đẹp: hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và có độ cong S-line mềm mại tự nhiên, không bị bóng đỏ đầu mũi. Bên cạnh đó, nhờ kỹ thuật sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút.
http://xn--sami-n7a7446b.com/wp-content/uploads/sua-mui-sline-giai-phap-toi-uu-cho-mui-khoam-mui-ket-chim-ung-3.jpg
Sửa mũi Sline giải quyết các hạn chế của mũi khoằm, mũi két
Thế nào là mũi khoằm, mũi két?
Mũi két là hình dạng chóp mũi dài, nhô về phía trước, dáng mũi này thường gặp ở người da trắng. Dáng nằm này còn hay gọi là mũi khằm, mỏ vẹt, mũi nhòm mồm… Khi có dáng mũi này nhìn khuôn mặt thấy dữ, nhìn tổng thể thấy mũi không đẹp.
Chỉnh hình mũi khằm, mũi két như thế nào?
Chỉnh hình lại mũi két mục đích sao cho đầu mũi ngắn lại, bớt to, làm chóp mũi theo chiều thẳng đứng.Sau đó bác sĩ sẽ dùng loại sụn tốt nhất và mềm nhất của Hàn Quốc giúp bạn nâng cao sóng mũi tự nhiên.
http://xn--sami-n7a7446b.com/wp-content/uploads/sua-mui-sline-giai-phap-toi-uu-cho-mui-khoam-mui-ket-chim-ung-5.jpg
Sửa mũi Sline mang lại dáng mũi tự nhiên, an toàn, hiệu quả vĩnh viễn
Luôn có giải pháp làm đẹp cho mọi người, mọi trường hợp. Bởi vậy bạn đừng lo lắng, buồn phiền nếu có chiếc mũi khoằn, mũi két. Sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/) S line công nghệ Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu, đặc biệt sau khi phương pháp sửa mũi S line bằng sụn tự thân ra đời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây biến chứng, với một vẻ đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc trong sua mui (http://xn--sami-n7a7446b.com/), trong đó có phương pháp sửa mũi sline (http://xn--sami-n7a7446b.com/tin-tuc/sua-mui-s-line-giai-phap-toi-uu-cho-mui-khoam-mui-ket-chim-ung) bằng sụn tự thân được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo và đến từ Hàn Quốc. Nếu có nhu cầu làm đẹp, các bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin hoặc gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn nhé.
Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống!
Nguồn http://sửamũi.com (http://xn--sami-n7a7446b.com/)