PDA

View Full Version : Xóa hình xăm ở đâu an toàn nhất?


phuonganh304
23-08-2013, 06:23 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu là Thành Trung, 21 tuổi, cháu có một hình xăm khá lớn ở vai, cháu đang rất nóng lòng muốn xóa hình xăm (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) đi nhưng vì cháu còn sợ không biết xóa hình xăm ở đâu thì an toàn nhất để liệu trình xóa xăm được đảm bảo. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp cháu xóa hình xăm ở đâu an toàn nhất ạ? Cháu rất mong nhận được hồi âm sớm nhất, cháu cảm ơn bác sĩ nhiều!

++ Xóa xăm giá bao nhiêu? (http://xn--xaxm-qqa2h.com/xoa-xam-gia-bao-nhieu.html)
++ Làm thế nào để xóa hình xăm? (http://xn--xaxm-qqa2h.com/lam-the-nao-de-xoa-hinh-xam.html)
Trả lời: Chào bạn Trung Thành!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:
Xóa hình xăm ở đâu (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com/xoa-hinh-xam-o-dau-an-toan-nhat.html) an toàn nhất?
Đây là câu hỏi được hầu hết mọi người quan tâm khi muốn xóa xăm, ngoài phải đạt tiêu chí xóa xăm không đau, xóa xăm còn phải đảm bảo an toàn và không để lại sẹo về sau. Một tiêu chí bắt buộc để khách hàng biết đến và tin cậy.
Đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam với công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning xóa xăm được mọi kích thước, đạm nhạt, vĩnh viễn và hoàn toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo. Đặc biệt Laser Toning thích hợp với xóa xăm ở những vùng nhạy cảm mà không bị tổn thương cho da vùng xuanh quanh.
Sở hữu công nghệ xóa xăm hiện đại, Laser Toning là công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ được đưa vào Việt Nam không lâu và đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Khách hàng đã nhanh chóng biết đến và lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín hàng đầu để xóa xăm an toàn nhất.
Laser Toning xóa xăm rất nhẹ nhàng và an toàn, vì vậy, công nghệ này được đánh giá là phương pháp xóa xăm hiện đại nhất và tối ưu nhất hiện nay. Kết quả xóa xăm hiệu quả ngay sau lần đầu xóa, và chỉ sau một liệu trình xóa xăm khoảng từ 4 đến 6 lần tùy thuộc vào kích cỡ, màu sắc…mà liệu trình xóa xăm sẽ được thực hiện nhanh chóng, hình xăm sẽ được xóa đi một cách triệt để, không để lại sẹo và không gây tổn thương da.
Để được trải nghiệm quy trình xoa hinh xam (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) và khẳng định kết quả hoàn hảo mà Laser Toning mang lại bạn Thành Trung hãy đến ngay thẩm mỹ viện Kanganm để được tư vấn và thực hiện xóa xăm nhé!
Chúc bạn thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://xóaxăm.com/ (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com/)