PDA

View Full Version : Đặt giao bánh sinh nhật, bánh kem theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


thanadam6
23-08-2013, 10:57 AM
www.banhsinhnhatngon.com (http://www.banhsinhnhatngon.com)
Đến với BanhSinhNhatNgon.com bạn sẽ yên tâm hoàn toàn: Chất lượng bánh được kiểm tra chất lượng, an toàn vệ sinh từ khâu nguyên liệu cho đến khi giao hàng tới tận nhà quý khách. bánh được làm bởi bàn tay của những người thợ khéo léo, kinh nghiệm lâu năm các mẫu bánh đa dạng phong phú: từ bánh sinh nhật, bánh mừng thọ, bánh cưới, bánh giáng sinh, valentine, ngày phụ nữ, ngày 20-11…
Đặc biệt, BanhSinhNhatNgon.com còn thường xuyên nhận dạy học viên - những người nội trợ yêu thích làm bánh tại gia đình, hoặc đào tạo ra nghề cho ai muốm theo đường ngành bánh. BanhSinhNhatNgon.com còn bán một số nguyên liệu dụng cụ làm bánh. HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI KHI BẠN CHUẨN BỊ Ý TƯỞNG VỀ TIỆC SINH NHẬT CƯỚI HỎI, CHÚNG TÔI KO CHỈ GIÚP BẠN ĐƯA NHỮNG Ý TƯỞNG, TÌNH CẢM CỦA BẠN VÀO CHIẾC BÁNH MÀ CÒN GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC BÁNH NGON! NIỀM VUI TRỌN VẸN
chào các bạn xin mời các bạn ghé qua site hướng dẫn cách vào và dùng facebook

Facebook và những tác động tiêu cực

Đối với nhiều bạn trẻ, Facebook là niềm đam mê “tìm hiểu xã hội”, nhưng khi lạm dụng thái quá sự đam mê ấy lại trở thành tiêu cực, ảnh hưởng không ít đến thời gian học tập.
Có nhiều bạn mải mê Facebook đến nỗi quên cả việc nhà, trì hoãn việc làm bài tập, học hành. Nhiều bạn sau khi quay lại bàn học vẫn "lưu luyến" với "anh Face" mà không thể tập trung. Chính điều đó gây ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của chúng mình.
Chưa kể đến việc giảm thị lực khi bạn dành cả tiếng đồng hồ, thậm chí là vài tiếng để cắm cúi nhìn màn hình máy tính. Nếu bạn cứ ngồi lâu một chỗ thì cơ thể cũng sẽ trì trệ hơn.
Một nghiên cứu mới đây ở một trường đại học của Mỹ cho thấy:
Những SV sử dụng FB có kết quả học tập kém hơn 20% so với SV khác. Ngoài giờ học, 88% SV không sử dụng FB tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, 75% SV sử dụng FB không nghĩ rằng mạng xã hội này làm giảm sút kết quả học tập.



Một số mẫu bánh:
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/banh-sinh-nhat-ngon.jpg
Liên hệ:
www.banhsinhnhatngon.com (http://www.banhsinhnhatngon.com)
Địa chỉ: 8/18 Lê Quý Đôn, P12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Email : phuongnha20042000@yahoo.com
Điện thoại: 0976 211 789