PDA

View Full Version : Ưu nhược điểm của phẫu thuật thẩm mỹ


lampardche93
22-08-2013, 10:56 PM
Nguồn : phẫu thuật nâng mũi (http://nangmui.org/)

__________
Ưu nhược điểm của phẫu thuật thẩm mỹ - Mỗi năm trên thế giới có hàng triệu người trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để làm vẻ ngoài của mình bắt mắt hơn.
Một số phẫu thuật thẩm mỹ có mục đích y tế, chẳng hạn như phục hồi lại các tính năng của một bộ phận nào đó sau tai nạn hoặc các dị tật bẩm sinh. Trước khi quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, dù với bất kỳ lý do gì, bạn cũng nên biết ưu nhược điểm của phẫu thuật thẩm mỹ là gì để có được những quyết định đúng đắn.
Tăng mức độ tự tin
Đối với một số người, phẫu thuật thẩm mỹ giúp họ tự tin hơn với dáng vẻ bên ngoài của mình. Nếu bạn đã đủ tuổi và có thể chịu trách nhiệm về cơ thể mình, mặt khác bạn có mong muốn cải thiện hình dáng của các bộ phận trên cơ thể để trông xinh đẹp và quyến rũ hơn, bạn có thể chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có được sự cân đối và hài hòa trên khuôn mặt và dáng vẻ. Và như thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với bản thân cũng như có được trạng thái tinh thần tốt nhất.

Cải thiện sức khỏe
Một trong những lợi ích lớn nhất của phẫu thuật thẩm mỹ là sẽ cải thiện vấn đề sức khỏe cho những người không hài lòng với một số tính năng của các bộ phận trên cơ thể của mình. Chẳng hạn như một số phụ nữ có bộ ngực lớn thường cảm thấy bị đau lưng, và phẫu thuật ngực sẽ cản thiện tình trạng này cho họ. Hoặc một số người bị viêm xoang, sau khi phẫu thuật mũi sẽ cải thiện được vấn đề này.

Biến chứng

Phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như các dịch vụ phẫu thuật khác là quá trình không nên được coi nhẹ bởi nó có khả năng tồn tại những biến chứng. Sau phẫu thuật thẩm mỹ có thể bạn sẽ thấy đau, và thời gian phục hồi có thể kéo dài đến 6 tháng tùy theo sức khỏe và cơ địa của từng người. Trong quá trình phẫu thuật, một số người còn phản ứng lại với thuốc hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe chẳng hạn như xuất huyết. Do đó cần phải kiểm tra các thông số sức khỏe cẩn thận và chọn một bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm trước khi tiến hành.
Mong đợi
Đôi khi kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ không được như mong đợi của bệnh nhân. Điều này thường xuất phát từ những mong đợi quá cao của họ, chẳng hạn như họ mong muốn sau khi phẫu thuật trông mình sẽ giống như một ngôi sao điện ảnh, sẽ có thật nhiều người theo đuổi,… Những mong muốn không thực tế này có thể là một trở ngại đáng kể cho việc giải phẫu thẩm mỹ. Bạn nên tham khảo ý kiến của các sĩ để họ giải thích cho bạn hiểu cũng như cho bạn thấy kết quả có thể có sau khi phẫu thuật. Bạn cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào kết quả phẫu thuật thẩm mỹ bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Để giảm thiểu những nhược điểm do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra và tăng cường những ưu điểm sẵn có, điều quan trọng là bạn phải biết bản thân mình muốn gì, từ đó đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn. Một trong những lựa chọn quan trọng đối với phẫu thuật thẩm mỹ là cơ sở làm đẹp và bác sĩ phẫu thuật. Ở Việt Nam hiện nay có thẩm mỹ viện Kangnam là một cơ sở làm đẹp uy tín dành cho bạn. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắc bạn sẽ hài lòng với bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi.
Mời các bạn theo dõi cách :
+cách chữa tàn nhang (http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang)

+Hình xăm đẹp (http://xoahinhxam.vn/tag/hinh-xam-dep)
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Thẩm Mỹ Viện Kangnam