PDA

View Full Version : Bí quyết môi giới bất động sảncần làm nội thất 0124.628.6065


csvnam
22-08-2013, 10:23 PM
Bí quyết môi giới bất động sản

1. Luôn có “hàng” tốt.
Đừng đi những con đường đã có nhiều người đi. Hãy tìm lối đi riêng cho mình. Hàng ngày rất nhiều công ty mua báo về để dò xem nhà nào bán và gọi điện xin ký gửi, sản phẩm đó sẽ có quá nhiều người biết. Bạn hãy chơi thân với các chủ đầu tư, “cò làng” và một số người chuyên cho vay nóng, bạn sẽ có bất động sản giá tốt.
2. Mua danh sach khach hang mua chung cu, danh sach khach hang khu do thi, mua thong tin khach hang mua chung cu tai ha noi, ban danh sach khach hang, mua danh sach khach hang khu đô thi
- hiện nay công ty bất động sản của chúng tôi đang triển khai các dự án lớn tại hà nôi nên rất cần mua danh sách khách hàng tại khu chung cư sau:
- danh sách khách hàng dự án chung cư ROYAL CITY nguyễn trãi

- danh sách khách hàng khu đô thị văn khê

- danh sách hàng khu đô thị văn phú

- danh sách khách hàng khu đô thị xa la

- danh sách khách hàng chung cư times city

- danh sách khách hàng vincom

- ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư, liền kề, biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0124.628.6065

danh sách khách hàng tại các khu chung cư đô thị các khu vực quận hà đông, quận thanh xuân, quận đống đa, từ liêm, quận hoàng mai, gia lâm …., ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư, liền kề, biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0124.628.6065
- cần mua danh sách khách hàng, mua danh sach khach hang chung cu, danh sach khach hang khu do thi, mua thông tin khách hàng, ban danh sach khach hang, can mua danh sach nguoi mua chung cu
3. Hãy bỏ tiền ra đăng VIP. Khi đã có sản phẩm tốt rồi bạn phải mạnh dạn “đầu tư”. Hãy chọn những trang báo điện tử hoặc báo giấy có lượng người đọc hoặc phát hành top 5 trên toàn quốc. Chỉ tốn vài trăm ngàn nhưng lượng người đi xem bất động sản tăng lên khoảng gấp 5 hoặc 10 lần so với tin thường.
4. Hãy chơi thân với các môi giới tốt khác. Hãy lựa chọn những người môi giới tốt, có thể tin tưởng, có nhiều hàng tốt và sẵn sàng hợp tác. Bạn không thể một mình làm tất cả, nhiều khi bạn có khách nhưng không có sản phẩm hoặc ngược lại vì thế hãy kết hợp với các môi giới khác khi cần. Bí quyết là đừng bao giờ “qua mặt” họ nhé vì nếu chỉ gian dối một lần là bạn sẽ mất đi hàng trăm cơ hội hợp tác sau đó.
5. Đừng tốn nhiều thời gian “chăm sóc khách hàng”. 80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo hoặc không đủ tiền, họ không hoặc chưa mua ngay chỉ 20% khách hàng là sẵn sàng mua ngay nếu sản phẩm phù hợp. Cách nhận biết 20% này rất dễ, họ xem kỹ đất hoặc nhà, có ý muốn gặp chủ thương lượng giá, hẹn chở người thân đến coi…Bạn hãy lưu số điện thoại này thành một file riêng gọi là file VIP để gọi lại và chăm sóc đặc biệt, 80% số còn lại thì lưu vô file rác và đừng gọi kẻo phí thời gian và tiền điện thoại.
6. Hãy trở lên giàu có thông qua nghề môi giới. Sau vài năm môi giới bạn tiết kiệm được một khoản tiền và luôn tiếp xúc với cơ hội đầu tư tốt hãy dành một phần thời gian trở thành nhà đầu tư. Bạn có thể mua một số bất động sản rồi bán hoặc xây nhà bán.