PDA

View Full Version : Hôi nách và cách chữa trị bệnh hôi nách bằng thực phẩm


ptv1204001
22-08-2013, 03:53 PM
Hôi nách và cách chữa trị bệnh hôi nách bằng thực phẩm (http://chuahoinach.vn/tin-tuc/hoi-nach-va-cach-chua-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham)
Hôi nách là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, đặc biệt với một đất nước nắng nóng như Việt Nam. Việc chữa hôi nách sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn kết hợp giữa các bài thuốc chữa hôi nách với thực phẩm hỗ trợ việc chữa hôi nách (chuahoinach.vn). Hôi nách và cách chữa trị bệnh hôi nách là những điều cần thiết, bạn nên biết để có những biện pháp phù hợp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về cách chữa trị bệnh hôi nách bằng thực phẩm.
>> Chữa hôi nách tận gốc bằng việc kết hợp giữa lá ngải và phèn chua (http://chuahoinach.vn/tin-tuc/chua-hoi-nach-tan-goc-bang-su-ket-hop-giua-la-ngai-va-phen-chua)
>> Làm chất khử mùi tự nhiên chữa hôi nách hiệu quả (http://chuahoinach.vn/tin-tuc/lam-chat-khu-mui-tu-nhien-chua-hoi-nach-hieu-qua)
Hôi nách và cách chữa bệnh hôi nách là những thông tin rất bổ ích và lý thú đối với chúng ta. Đối với những người bị hôi nách cần biết để áp dụng vào cuộc sống và tìm ra cách chữa hôi nách hiệu quả nhất.
hoi nach va cach chua tri
Bệnh hôi nách mắc phải ở rất nhiều người
Một số thực phẩm giúp chữa bệnh hôi nách:
1. Nước ép cà chua:
Nước ép cà chua có tác dụng khử mùi hôi nách và giảm vết thâm vì có chất oxy hóa.
Bạn có thể bôi nước ép cà chua vào nách trước khi tắm 15 phút để có hiệu quả.
2. Lá mướp đắng:
Mướp đắng có tính sát trùng, kháng khuẩn cáo vì vậy có tác dụng chữa bệnh hôi nách rất hiệu quả.
hoi nach va cach chua tri benh hoi nach
Mướp đắng có tác dụng chữa hôi nách rất tốt
3. Nước củ cải:
Bạn cần giã nát củ cải sau đó bôi vào vùng nách mỗi ngày khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Trên đây là một số thực phẩm có tác dụng chữa hôi nách rất hiệu quả. Hôi nách và cách chữa trị bệnh hôi nách sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại với bạn nữa đúng không?
Nguồn: chuahoinach.vn