PDA

View Full Version : Làm sao để ngực to hơn nhưng phải an toàn?


tuananh304
21-08-2013, 01:36 PM
(http://catmimat.net/tin-tuc/mi-mat-dep-nho-cong-nghe-bam-mi-han-quoc)Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Hương Ly, ngực của em từ khi trưởng thành tới giờ vẫn không nhìn khá hơn là mấy. Em không biết làm thế nào để cải thiện được tình trạng này, khuôn ngực nhỏ làm em mặc áo rất xấu. Em mong muốn được bác sĩ tư vấn giúp em làm sao để ngực to hơn (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tag/lam-sao-de-nguc-to-hon) nhưng phải an toàn ạ? Mong bác sĩ hãy trả lời sớm nhất cho em ạ, em cảm ơn rất nhiều!

++ Mai Phương Thúy nâng ngực khiến nhiều người ngỡ ngàng (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/mai-phuong-thuy-nang-nguc-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang)
++ Làm thế nào để có bộ ngực đẹp? (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/lam-the-nao-de-co-bo-nguc-dep)
Trả lời: Chào bạn Hương Ly!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Làm sao để ngực to hơn nhưng phải an toàn?
Một khuôn ngực khiêm tốn khiến chị em phụ nữ mất tự tin và luôn tự ti với bản thân. Sở hữu một bộ ngực đầy đặn, săn chắc là ước mơ của họ. Vậy Làm sao để ngực to hơn (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/lam-sao-de-nguc-to-hon-nhung-phai-an-toan) nhưng phải an toàn là điều mà chị em phụ nữ luôn quan tâm.
Bạn Hương Ly thân mến! Vấn đề của bạn cũng đã có rất nhiều khách hàng đến với Kangnam từng thắc mắc, một khi họ đến với Kangnam là vì họ thật sự tin tưởng và nó là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục ngực lép, ngực chảy xệ của khách hàng. Cũng có một số khách hàng tâm sự do bởi họ đã thực hiện nhiều phương pháp để nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) nhưng vẫn không mang lại kết quả vì vậy, họ tìm đến với phương pháp nâng ngực này.
Phương pháp nâng ngực tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện dưới 4 phương pháp sau: Nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực nội soi, nâng ngực cổ điển và nâng ngực chảy xệ. Mỗi phương pháp là một giải pháp cho khuôn ngực khiêm tốn. Để biết chắc là bạn phù hợp với phương pháp nâng ngực nào và mong muốn sử dụng cách nào thì bạn hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nhé.
Kỹ thuật nang nguc (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) tại thẩm mỹ viện Kangnam được được tiến hành bởi các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Việt Nam, những thao tác thực hiện chuẩn xác, quá trình được thực hiện một quy trình chuẩn nhất định, nên bạn Hương Ly hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực nhé.
Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângngực.net