PDA

View Full Version : Sửa sụp mí một bên bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc


phuonganh304
21-08-2013, 01:20 PM
(http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/cach-lam-cam-thon-gon-tai-nha.html)Sụp mí mắt một bên khiến cho khuôn mặt không cân xứng, không chỉ ảnh hưởng tới thị giác mà còn ảnh hưởng tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Bấm mí Hàn Quốc không chỉ được sử dụng như phương pháp tối ưu để tạo nên mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn là phương pháp để sửa mắt bị sụp mí.

>>Nhiều sự lựa chọn với bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/nhieu-su-lua-chon-voi-bam-mi-han-quoc.html)
>>Bí quyết chăm sóc mắt 2 mí khỏe đẹp sau tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/bi-quyet-cham-soc-mat-2-mi-khoe-dep-sau-tieu-phau-bam-mi-han-quoc.html)
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/sua-sup-mi-mot-ben-bang-phuong-phap-bam-mi-han-quoc-1.jpg
Đôi mắt đẹp là điểm mạnh làm tăng sự tự tin
Sụp mí mắt là gì?
Sụp mí mắt là khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mũi cách xa nhau hơn chuẩn quy định, sụp mí ở mức độ nhẹ là khoảng cách đồng tử với bờ tự do mi trên cách nhau là 2 mm, sụp mí trung bình là khoảng cách này đạt 3 mm, sụp mí nặng là khoảng cách đạt 4mm. Sụp mí có 2 loại: sụp mi mắt do bẩm sinh từ nhỏ và sụp mí mắt do môi trường tác động vào. Theo nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa về mắt thì hiện tượng sụp mí mắt bẩm sinh tự nhiên có khoảng 55% - 57 %.
Sụp mí mắt có thế khiến nhược thị, sẽ trở nên trầm trọng hơn nếu không được chữa trị kịp thời.
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/sua-sup-mi-mot-ben-bang-phuong-phap-bam-mi-han-quoc-3.jpg
Sụp mí một bên không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến thị lực
Bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/) được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự an toàn cũng như vẻ đẹp tự nhiên mà phương pháp mang lại. Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/sua-sup-mi-mot-ben-bang-phuong-phap-bam-mi-han-quoc.html) :
- Thời gian tiểu phẫu nhanh, chỉ mất 20 phút
- Không gây đau đớn
- Không để loại sẹo
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng…
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/sua-sup-mi-mot-ben-bang-phuong-phap-bam-mi-han-quoc.jpg
Bấm mí Hàn Quốc giải pháp hoàn hảo cho mắt sụp mí một bên
Ngoài bấm mí Hàn Quốc còn có những phương pháp khác khắc phục sụp mí như: cắt mí thông qua tiểu phẫu.
Nhìn chung có nhiều phương pháp khắc phục sụp mí ngoài phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Kết quả tiểu phẫu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trung tâm thẩm mỹ, bác sĩ tiến hành, yếu tố chủ quan từ người phẫu thuật…Do đó, khi có nhu cầu làm đẹp chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng để có sự chọn lựa phương pháp cũng như trung tâm thẩm mỹ phù hợp.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu về phương pháp bam mi Han Quoc (http://bammihanquoc.vn/) giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh quyến rũ mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu. Phương pháp này được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng từ 15 - 20 phút và không cần nghỉ dưỡng.
Nguồn http://bammihanquoc.vn (http://bammihanquoc.vn/)