PDA

View Full Version : Park Min Young phẫu thuật nâng mũi thành thiên nga lộng lẫy


phuonganh304
21-08-2013, 01:10 PM
(http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-rau-mong-toi) Park Min Young sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, gợi cảm và có vóc dáng chuẩn nên cô đã thu hút được hàng nghàn fan hâm mộ và nắm giữ trong tay chàng trai hào hoa Lee Min Ho. Nhưng sắc đẹp của cô nhiều người đã nói rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có đẹp rạng ngời như vậy. Chuyện Park Min Young phẫu thuật nâng mũi (http://xn--nngmisline-34a73n.com/) hay không được rất nhiều người bàn tán, chúng ta hãy cũng xem sự thật là thế nào nhé.

>> Tác hại của kẹp nâng mũi (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tin-tuc/tac-hai-cua-kep-nang-mui)
>> Nghi án “gái quê” Lê Phương nâng mũi (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tin-tuc/nghi-an-gai-que-le-phuong-nang-mui)
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/Park-Min-young-phau-thuat-nang-mui-thanh-thien-nga-long-lay.jpg1234.jpg
Park Min Young với vẻ đẹp hiện tại lộng lẫy
Thực hư của nhan sắc cô ra sao chúng ta không thể biết được nếu như không xuất hiện những hình ảnh cũ của cô từ ngày bé. Những bức ảnh này đã lật tẩy rằng nhan sắc xinh đẹp này có được là do cô dùng đến dao kéo. Chúng ta có thể nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt Park Min Young khi còn bé và hiện tại.
Hồi còn là nữ sinh cô có một chiếc mũi to, thấp, cặp mặt không được đẹp và gương mặt không thanh thoát. Nhưng từ khi gia nhâp làng giải trí mũi cô không còn to nữa mà sở hữu một chiếc mũi thon, hài hòa cân đối với khuôn mặt, chính vì thế đã dâng lên một làn sóng: Phải chăng Park Min Young đã đi phẫu thuật nâng mũi
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/Park-Min-young-phau-thuat-nang-mui-thanh-thien-nga-long-lay.jpg
Sự khác nhau trên khuôn mặt của Park Min Young
Đề tài Park Min Young Phẫu thuật nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9isline.com/tin-tuc/park-min-young-phau-thuat-nang-mui-thanh-thien-nga-long-lay) đã trở nên nóng bỏng và khiến cho dân cư mạng xôn xao. Cư dân mạng nhận xét rằng: “Dù công nghệ make up có phát triển tới cỡ nào đi nữa cũng chẳng thể thay đổi một con người tới như vậy. Nếu nói Park Min Young đã động dao kéo khá nhiều để đại tu lại khuôn mặt cũng không phải là nói quá”.
Và cuối cùng nữ diễn viên Park Min Young cũng lên tiếng thừa nhận tin đồn cô từng phẫu thuật thẩm mỹ và điện ảnh Hàn vì thế lại có thêm một “người đẹp dao kéo” cực kỳ xinh xắn.
Park Min Young cho biết :“Tôi sẽ không phủ nhận những gì mình đã làm. Tôi quả thực đã phẫu thuật thẩm mỹ. Hồi còn là học sinh cấp 3, tôi đã đi cắt mí. Mẹ tôi nói rằng nếu tôi muốn xinh đẹp hơn thì cứ phẫu thuật. Tôi cũng từng phẫu thuật nâng mũi bởi vì mũi tôi hơi bị lệch“.
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/Park-Min-young-phau-thuat-nang-mui-thanh-thien-nga-long-lay.jpg123.jpg
Park Min Young sở hữu một gương mặt đẹp
Có vẻ như vào thời điểm này, khi sự nghiệp của cô đang vô cùng khởi sắc và nhận được được sự ủng hộ đông đảo của khán giả mọi lứa tuổi và vào lúc mà mọi cũng đã quá quen với những thông tin về vẻ đẹp dao kéo của các thân tượng thì việc Park Min Young thừa nhận vẻ đẹp không tự nhiên của mình là rất sáng suốt. Chắc chắn khi Park Min Young thành thật chia sẻ với khán giả, cô cũng sẽ nhận được sự thông cảm của họ: “Dù sao cô ấy vẫn rất xinh đẹp và tài năng”.
Chyện làm đẹp không có gì là xấu, mỗi người lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp khác nhau, có người thì lựa chọn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp, có người thì chọn phương pháp tập thể dục… nhưng có người đi phẫu thuật thẩm mỹ.
Để có vẻ đẹp như những ngôi sao Hàn, bạn có thể tìm cho mình một phương pháp phù hợp để làm đẹp, Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp nâng mũi S Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/) tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến nhất định sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng với những gì mà mình mong muốn.
Nguồn: http://nângmũisline.com (http://xn--nngmisline-34a73n.com/)
<hr>