PDA

View Full Version : Đã bị yêu cầu


99daila9
20-08-2013, 10:30 AM
Vừa bị yêu cầu nộp chút tiền trong dự thầu có vẻ chậm giao,khách đi mua 1 căn hộ Mỹ Phú, quận 7, TP HCM yêu cầu chủ đầu cơ và Petroland càn mang thế chấp nguồn tài sản cá nhân để hoàn tất dự án đồng thời công minh bên tài chính như thế người dân sua chua nha (http://diendan.website.gov.vn/t/bac-si-lot-quan-ao-danh-dap-vo-say-thai.14442/) mới góp vốn nữa.
Đã không làm,một chủ nhân hộ tầng 12 cũng góp vào độ gần một tỷ đồng với dự thầu đó công khai: "Sẽ chỉ cần có công ty chuyển giao nhà,tôi sẽ đưa góp nốt món tiền còn dư. Mà công ty phải minh bạch tài chính,đề ra phương án tỉ mỉ bằng các văn bản,mà có cam kết cùng với chịu mọi trách nhiệm".
Theo người khách này,khi nào Mỹ Phú cùng với Petroland chưa trả lời xong 1 câu hỏi người ta thường dùng vài trăm tỷ đồng đòi hỏi tù phía người khách vào 1 vài mục tiêu gì thì sẽ không hề ai tự nguy hiểm góp tiền thêm nữa.
Đại diện vào 3 cái căn of người quen trong dự án này, bà Thư khó chịu: "Petroland hay bán hàng hóa chục suất nội bộ giúp bên nhân viên ở quy trình trả dài khoảng 5 năm. Giờ thì họ cần đi thu tiền của những người nhà ban đầu rồi mới đề xuất các người khách chỗ khác nộp vào".Nhiều chủ nhân thậm chí đều mong trình bày nguyện vọng mong rằng có thể lấy lại tiền do không thể tin tưởng vào trình độ về đích of công trình.
Hôm 15/8,CT Mỹ Phú (chủ tài trợ) và Petroland (bên chào bán nhà cửa cũng là công ty mẹ trong Mỹ Phú) mới mời những > 200 người khách đi mua chung cư Mỹ Phú vào họp mong tìm thấy phương thức sua chua nha (http://diendan.website.gov.vn/t/bac-si-lot-quan-ao-danh-dap-vo-say-thai.14442/) thúc đẩy tiến trình of dự thầu.Nhưng, kì gặp ấy tắc nghẽn bởi thiếu hụt bên tài chính.