PDA

View Full Version : Ủng-Bốt lông cừu UGG Boots (hàng chính hãng nhập khẩu từ Australia, mới 100% nguyên h


zorofpt
19-08-2013, 04:25 PM
Ủng-Bốt da cừu UGG Boots (hàng chính hãng nhập khẩu từ Australia, mới 100% nguyên hộp và nhãn mác)

Mình có anh ruột làm trong hãng UGG Boots của Úc rất nổi tiếng với các sản phẩm Ủng-Bốt da cừu thời trang cao cấp trên toàn thế giới. Đảm bảo hàng chính hãng 100%, mới nguyên hộp và nhãn mác. Nếu hàng Fake xin đền 100 lần tiền.

Các bạn vào trang web http://www.jumbougg.com.au/all-product.php để xem loại Boot mà mình muốn mua. Sau đó liên hệ với mình để báo Kiểu + Màu sắc + Size. Mình sẽ nhập hàng từ hãng và vận chuyển hàng về giúp bạn.

Giá bán lẻ đúng bằng giá công bố trên website của hãng. Nếu mua từ 2 đôi trở lên sẽ được giảm giá 10%. Miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Liên hệ: 0975039474

(Tag: Ủng da cừu, Bốt da cừu, Ủng UGG, Bốt UGG, UGG Boots, hàng nhập khẩu Australia, hàng nhập khẩu Úc, Sheep Skind Boots, Jumbo UGG, mua ủng da cừu, mua bốt da cừu, bán ủng da cừu, bán bốt da cừu)

dl105182
19-08-2013, 07:06 PM
Mu Đế Chế (http://mudeche.vn) là một Mu Online 2013 (http://mudeche.vn) với nhiều tính năng hấp dẫn.
- Mu Open Tháng 8 2013 (http://mudeche.vn). Các bạn tham gia ngay để Mu Online sẽ là một sân chơi Mu Open Tháng 8 (http://mudeche.vn) đông vui. MuDeChe.VN (http://mudeche.vn) hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn. Với đặc tính.
- MU Open Hôm Nay (http://mudeche.vn), sẽ là một Mu Online hay nhất từ trước đến nay, Mu Ổn Định (http://mudeche.vn) được đặt lên hàng đầu.
- Mu Online (http://mudeche.vn) sẽ đem đến cho các bạn nhiều thú vị. Mu Online (http://mudeche.vn) xin chào mừng các bạn !!!