PDA

View Full Version : Bài tập cải thiện vòng 3 khi kích thước quá lớn


vananh304
19-08-2013, 01:29 PM
Mông đẹp, đẫy đà luôn là niềm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai mong muốn cũng được, có những người có thân hình to nhưng mông lại lép, họ muốn nâng mông của mình hơn một chút, để cân đối và hài hòa với thân hình của mình. Bên cạnh đó, lại có những người có thân hình nhỏ bé nhưng lại sở hữu vòng mông kích thước quá lớn, nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/)phù hợp với cơ thể của mình là đẹp nhưng mông quá to lại không đẹp đâu các bạn nhé. Bạn nên tham khảo bài tập cải thiện vòng 3 khi kích thước quá lớn dưới đây, để giúp vòng 3 của bạn nhỏ hơn, cân đối hơn nhé.

>> Luyện tập giúp cải thiện vòng 3 và nâng mông hiệu quả (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/luyen-tap-giup-cai-thien-vong-3-va-nang-mong-hieu-qua)
>> Những phụ nữ mông to, đẹp nhất Việt Nam (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/nhung-phu-nu-mong-to-dep-nhat-viet-nam)
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/Bai-tap-cai-thien-vong-3-khi-kich-thuoc-qua-lon.jpg1_.jpg
Tự tin với vòng3 cân đối, hài hòa
Nếu mông bạn quá to bạn cũng sẽ gặp rất nhiều phiền toái, nhất là khi bạn lựa chọn thời trang và trang phục hàng ngày đó, bạn hãy tham khảo bài tập dành cho những người có kích thước mông quá lớn để giúp mông bạn có thể nhỏ lại, cân đối và đẹp hơn.
Bài tập Cải thiện vòng 3 (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/bai-tap-cai-thien-vong-3-khi-kich-thuoc-qua-lon) khi kích thước quá lớn
- Đứng thẳng và hai chân mở rộng ngang vai;
- Giữ thẳng chân và gập người sao cho đầu ngón tay chạm tới mũi chân / giày. Hãy cố gắng luyện tập gập người để đầu gối càng ít cong càng tốt bạn nhé
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/Bai-tap-cai-thien-vong-3-khi-kich-thuoc-qua-lon.jpg
Luyện tập giúp cải thiện vòng 3 nhỏ lại
- Đứng thẳng người, tay chống hông và kéo chân phải trượt hơi chéo, dài về phía sau, đồng thời gập đầu gối. Sau đó trở về vị trí ban đầu;
- Đổi chân trái để lặp lại các độc tác từ đầu. Thực hiện 8 lần mỗi bên.
Khi đã thuần thục, bạn có thể kết hợp tạ để tập luyện. Hai tay sử dụng tạ cúi về phía trước cho động tác gập người; tay phải cầm tạ khi chân phải sải dọc về sau, và ngược lại cho tay trái.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/Bai-tap-cai-thien-vong-3-khi-kich-thuoc-qua-lon1.jpg
Thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu vòng 3 cân đối, săn chắc
Có những cách luyện tập rất đơn giản chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện và làm đúng cách thì với những người có vòng mông có to sẽ nhanh chóng cải thiện vòng 3 nhỏ lại, cân đối và hài hòa với cơ thể của mình hơn. Bạn nên nhớ rằng không phải vòng 3 to là đẹp đâu, 1 vòng 3 đẹp chỉ khi nó cân đối với thân hình của mình và nó sở hữu những yếu tố như đẫy đà, căng tròn.
Tuy nhiên, để sở hữu được một vòng 3 đẹp không quá khó, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp như luyện tập thể dục, chế độ ăn uống. Hiện nay, rất nhiều người phụ nữ đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/tag/phau-thuat-nang-mong) để sở hữu vòng 3 hoàn hảo - địa chỉ trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn, với việc sự dụng phương pháp công nghệ nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.net/) cùng với khoa học công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm nhất định sẽ làm cho bạn hài lòng.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://nangmongnoisoi.net (http://nangmongnoisoi.net/)