PDA

View Full Version : Chữa cằm lẹm bằng cách nào?


phuonganh304
17-08-2013, 10:49 AM
(http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/2-dong-tac-don-gian-giup-nang-mong)Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, cháu là Lan Anh, năm nay 20 tuổi. Cháu có cằm lẹm nên nhìn khuôn mặt không cân đối. Vậy có cách nào chữa cằm lẹm không ạ, độn cằm (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/) bằng phương pháp nào thì tốt ạ? Cảm ơn các bác sĩ!

>>Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình như thế nào? (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/don-cam-theo-cong-nghe-han-quoc-duoc-thuc-hien-theo-quy-trinh-nhu-the-nao.html)
>>Nguy trang cho chiếc cằm đôi bằng biện pháp trang điểm (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/nguy-trang-cho-chiec-cam-doi-bang-bien-phap-trang-diem.html)
Trả lời:
Chào Lan Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Một chiếc cằm đẹp (http://%C4%91%E1%BB%99nc%E1%BA%B1m.com/tag/cam-dep) là chiếc cằm có độ nhô phù hợp, cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, xu hướng cằm được ưa chuộng là cằm I Line. Đây là cách tạo dáng cằm theo hướng làm cho 3 điểm đỉnh mũi, môi trên và cằm thẳng hàng với nhau.
Với tình trạng cằm lẹm như của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn phương pháp độn cằm lẹm tạo dáng I-line. Đây là công nghệ chữa cằm lẹm Hàn Quốc, giúp bạn khắc phục chiếc cằm kém xinh của mình.
Chữa cằm lẹm kiểu Hàn Quốc
chữa cằm lẹm (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/chua-cam-lem-bang-cach-nao.html) kiểu Hàn Quốc là phương pháp độn cằm tiên tiến với các ưu điểm sau đây:
- Cải thiện cằm lẹm tự nhiên, tạo dáng cằm I Line cân đối
- Độn cằm an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo (do các vết mổ kín ở bên trong)
- Chất liệu độn cằm an toàn (chất liệu sụn từ thân hoặc chất liệu nhân tạo an toàn)
- Phẫu thuật nhanh chóng, sau phẫu thuật khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng
Với phương pháp chữa cằm lẹm Hàn Quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chỉnh sửa khuyết điểm cằm của mình. Với tay nghề cao của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam, sau phâu thuật bạn sẽ có được cằm đẹp ưng ý và cân đối lại an toàn, không hề có bất kỳ biến chứng nào.
Bạn nên đến thẩm mỹ viện Kangnam sớm để các bác sĩ tư vấn thêm về don cam (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/)Hàn Quốc nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://độncằm.com (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/)