PDA

View Full Version : Những hãng hàng không thường bán vé máy bay giá rẻ


changtraicuabien
16-08-2013, 11:13 AM
Hiện tại nước ta cũng có rất nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước, luôn có những chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Để chọn lựa 1 hãng uy tín có thời gian bay hop lý nhiều khách hàng cũng bâng khoăn lo lắng trước khi mua vé máy bay.
Tháng 8,9,10 năm nay có 3 hãng hàng không bán vé máy bay ('http://www.phongvemaybay.org/') giá rẻ.
1/Jetstar bán vé máy bay chỉ 199.000 đồng.
Chương trình này được áp dụng lâu lắm rồi dành cho những bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ trực tiếp trên mạng diễn ra thứ 6 hàng tuần với giá rất rẻ chì 199.000 đồng.
http://vemaybayjetstars.com/wp-content/uploads/2013/07/ve-may-bay-khuyen-mai.jpg
2/VietjetAir bán vé máy bay 210.000 đồng cho các chặn bay trong nước.
Những ngày qua phòng vé máy bay ('http://www.phongvemaybay.org/') VietjetAir bán vé máy bay cho thị trường trong nước với giá cũng rất là rẻ chỉ 210.000 đồng.Chương trình khuyến mải này đã thu hút rất nhiều khách hàng, tuy nhiên vì VietjetAir hủy chuyến bay cùng với hoãn chuyến bay mà không hề thông báo cho khách hàng nên cũng làm giảm sự uy tín của công ty.
Gần đây nhất, VietjetAir chuẩn bị tung ra chương trình bán vé 3000 đồng cho con tàu đạt 3 triệu lượt khách.
3/Vietnam Airline sự tin tưởng của rất nhiều hành khách.
Vietnam Airline là hãng hàng không được nhiều người tin tưởng lụa chọn mua mua với lý do là hãng này luôn đặt uy tín lên hàng đầu, mặc dù bán vé không được gọi là siêu rẻ nhưng giá mà Vietnam Airline đua ra cũng phù hợp với túi tiền trong thời buổi kinh tế hiện nay.
Hiên tại phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu trực tiếp làm đại lý cấp 1 của 3 hãng hàng không trên.Chúng tôi cam kết khi mua vé tại phòng vé HGC bạn sẽ an tâm hơn, mua được vé giá rẻ hơn và còn được giao vé miễn phí.
Lưu ý:
Còn ai muốn mua vé máy bay tết 2014 ('http://www.vemaybaytructuyen24h.org/dung-hoang-mang-lo-lang-ve-may-bay-tet-2014-het-hoac-gia-cao/') thì phải chờ thông tin các hãng đưa ra, hiện tại chúng tôi chỉ nhận thông tin khách hàng cho tới khi nào có bán vé máy bay tết thì chúng tôi sẽ thông báo.