PDA

View Full Version : An toàn, đẹp tự nhiên với bấm mí Hàn Quốc


phuonganh304
16-08-2013, 09:18 AM
(http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/chua-cam-lem-bang-cach-nao.html)Để khắc phục nhược điểm của đôi mắt Á Đông, phương pháp bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/) ra đời mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cho đôi mắt 2 mí (http://bammihanquoc.vn/tag/mat-2-mi), đồng thời không gây ảnh hưởng tới thị lực của người bấm mí.

>> Bấm mí Hàn Quốc có đắt không? (http://bammihanquoc.vn/bam-mi-han-quoc-co-dat-khong.html)
>> Lee Min Ho phẫu thuật cắt mí mắt (http://bammihanquoc.vn/lee-min-ho-phau-thuat-cat-mi-mat.html)
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/an-toan-dep-tu-nhien-voi-bam-mi-han-quoc.jpg
An toàn, đẹp tự nhiên với bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí Hàn Quốc là gì?
Bác sĩ dùng chỉ chuyên dụng luồn dưới cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí. Chỉ được luồn nhẹ nhàng dưới cơ nâng mi phải đúng lớp, khoảng cách giữa các điểm phải đều nhau và lực căng giữa các điểm phải đồng đều để tạo mắt 2 mí cân xứng.
An toàn với bấm mí Hàn Quốc: đây là phương pháp tạo mắt hai tự nhiên như thật mà không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn và hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực…
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/bam-mi-han-quoc-co-dau-khong-1-300x199.jpg
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc
Lợi thế của đôi mắt 2 mí: Khuôn mặt người Á Đông thường nhỏ nhắn, sóng mũi không cao lắm, do đó đôi mắt chính là điểm nhấn của cả khuôn mặt. Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh khiến cho khuôn mặt thanh lịch, nhẹ nhàng, sắc sảo và dễ trang điểm hơn. Mắt một mí đem lại vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn song kiểu mắt này rất kén chọn khuôn mặt, không phải ai sở hữu mắt một mí cũng tôn lên vẻ đẹp.
Tại sao nên lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/an-toan-dep-tu-nhien-voi-bam-mi-han-quoc.html) :
- Không gây đau đớn
- Không để lại sẹo
- Kết quả vĩnh viễn
- Không mất thời gian nghỉ ngơi
- Vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên
http://bammihanquoc.vn/wp-content/uploads/bam-mi-han-quoc5-300x186.jpg
Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Sự thành công của quá trình bấm mí Hàn Quốc phụ thuộc nhiều vào trình độ bác sĩ, địa điểm bấm mí, vì vậy các bạn nên liệt kê danh sách trung tâm thẩm mỹ uy tín và tìm hiểu kỹ càng để có sự chọn lựa phù hợp nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong việc áp dụng phương pháp bam mi Han Quoc (http://bammihanquoc.vn/), sử dụng công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ tay nghề cao là một địa chỉ mà chị em nên tìm hiểu khi có nhu cầu làm đẹp.
Chúc chị em có được đôi mắt 2 mí đẹp!
Nguồn http://bammihanquoc.vn (http://bammihanquoc.vn/)

<hr>