PDA

View Full Version : nhanhtayraovat.com kết nối kinh doanh, kết nối thương hiệu


csvnam
16-08-2013, 08:16 AM
rao vặt hiệu quả - kết nối thương hiệu (http://nhanhtayraovat.com/)Toyota Fortuner 2.5G 2014, Toyota Fortuner 2.7V 2014 giá bao nhiêu?

xuất hiện phiên bản fortuner mới vào ngày 15/03/2013 với nhiều thay đổi về thiết kế nội và ngoại thất fortuner đã làm hài lòng quý khách hàng với doanh số bán hàng liên tục tăng cao và ngày càng khẳng định vị trí số một của mình trong phân khúc xe SUV – loại xe thể thao đa dụng tại thị trường Việt Nam. Sau lần ra mắt vào đầu năm 2012, thiết kế của Toyota Fortuner mới đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng.
Toyota fortuner 2014 (http://www.toyota-hungvuong.net/Tin-Tuc/Tin-Tuc-Hoat-Dong/toyota-fortuner-2014.html) Phiên bản mới nhất

xuất hiện phiên bản fortuner mới vào ngày 15/03/2012 với nhiều thay đổi về thiết kế nội và ngoại thất fortuner đã làm hài lòng quý khách hàng với doanh số bán hàng liên tục tăng cao và ngày càng khẳng định vị trí số một của mình trong phân khúc xe SUV – dòng xe thể thao đa dụng tại thị trường Việt Nam. Sau lần ra mắt vào đầu năm 2012, thiết kế của Toyota Fortuner 2014 mới đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng. Đó là lần nâng cấp đúng nghĩa dành cho fortuner với diện mạo mới trông hấp dẫn hơn chứ không đơn giản chỉ là thêm các gói phụ kiện. Sau 1 năm ra mắt sản phẩm Fortuner mới Toyota tiếp tục nâng cấp động cơ cho phiên bản 2014 và các trang thị bị an toàn mới. Điều chỉnh tuy nhỏ nhưng là cần thiết để chiếc xe có thể giữ vững vị thế dẫn đầu ở phân khúc SUV tại Việt Nam.


http://www.toyota-hungvuong.net/images/toyota-fortuner-2014-gia-tot-01.jpg

Ngoại thất Fortuner 2014 mang đậm phong cách xe SUV mạnh mẽ.
Các kỹ sư thiết kế của Toyota đã tạo cho fortuner 2014 mới một phong cách táo bạo hơn, một thiết kế SUV đầy nam tính và cơ bắp. Để có điều đó, Toyota đã không ngần ngại coppy các yếu tố tạo hình của những mẫu SUV đàn anh như Prado hay Land Cruiser.


http://www.toyota-hungvuong.net/images/toyota-fortuner-2014-gia-tot-02.jpg

Toyota Fortuner 2014 (http://www.toyota-hungvuong.net/Tin-Tuc/Tin-Tuc-Hoat-Dong/toyota-innova-2014-gia-xe-toyota-innova-2014-moi-nhat.html) mới được làm nổi bật với các chi tiết ở ngoại hình của xe bao gồm.




Lưới tản nhiệt hình thang mạ crôm tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe.



Cụm đèn pha và cản trước trông góc cạnh tăng thêm tính thẩm mỹ của xe.



La zăng hợp kim 6 chấu kép 17 inch lớn giúp xe mạnh mẽ và thể thao hơn.



Cụm đèn hậu mới gợi nhớ về những thế hệ đầu tiên của dòng Lexus RX

Với phiên bản Fortuner 2014 máy dầu thế hệ mới còn được bổ sung thêm một khe hút gió nhỏ trên nắp ca-pô nhằm giúp cho bộ làm mát khí nạp làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận thấy Toyota không quá lạm dụng các chi tiết mạ crôm, tất cả chỉ dừng ở mức độ vừa phải để cố gắng mang lại cho Fortuner 2014 cảm giác cao cấp và đắt tiền hơn so với trước đây.
Nội thất fortuner 2014 đầy đủ tiện nghị thoải mái và sang trọng.


http://www.toyota-hungvuong.net/images/toyota-fortuner-2014-gia-tot-03.jpg

Không gian nội thất của Fortuner 2014 mới lại có nhiều nét tương đồng với mẫu Innova từ các chi tiết cho đến tông màu xám-kem. Cụm đồng hồ không còn bị tách biệt thành dạng ống với tông màu xanh làm chủ đạo, vô-lăng thừa hưởng kiểu dáng của Camry nhưng to hơn, gương chiếu hậu gập điện hay các nút điều chỉnh điều hoà đã được thay thế từ kiểu công tắc vặn sang dạng núm xoay (phiên bản 4×2 MT).
Phiên bản Fortuner 2014 cao cấp nhất (4×4 AT) được trang bị hệ thống điều hoà tự động, ghế lái điều chỉnh điện, hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng tích hợp các cổng kết nối USB/AUX…


http://www.toyota-hungvuong.net/images/toyota-fortuner-2014-gia-tot-04.jpg

Chất lượng vật liệu chế tạo trên Fortuner 2014 mới hầu hết vẫn là nhựa cứng song không vì thế mà có cảm giác rẻ tiền, nó đủ chắc chắn để thể hiện chất lượng điển hình của Toyota. Bên cạnh đó việc sử dụng các tấm ốp vân gỗ màu đen Piano ở khu vực bảng điều khiển trung tâm, cần số, hai bên cánh cửa khá gọn gàng, mang lại sự sang trọng và không tạo cảm giác nhức mắt như ốp vân gỗ màu nâu sáng trên Fortuner cũ.
Không gian của Fortuner 2014 vẫn thể hiện sự rộng rãi dành cho 7 người, tầm nhìn thoáng đãng và vị trí ngồi cao. Hàng ghế thứ 2 cung cấp sự thoái mái cho hành khách nhờ khả năng dịch chuyển trước/sau của hàng ghế.


http://www.toyota-hungvuong.net/images/toyota-fortuner-2014-gia-tot-06.jpg

Trong khi, hàng ghế thứ 3 chủ yếu vẫn phù hợp cho trẻ nhỏ hoặc người có vóc dáng khiêm tốn. Khoang chứa đồ của Fortuner 2014 mới vẫn đủ rộng để chứa được 2 vali lớn mà không cần gập hàng ghế cuối xuống.
Động cơ của phiên bản Fortuner 2014 mới cải tiến mang tính cách mạng.


http://www.toyota-hungvuong.net/images/toyota-fortuner-2014-gia-tot-07.png

Dưới nắp ca-pô phiên bản 2014 của Fortuner đã có những thay đổi đáng kể. Một động cơ Diesel sử dụng tăng áp là một chiến lược thông minh của Toyota vào thời điểm này khi động cơ Diesel trước đó của chiếc xe bị nhiều người chê trách là thiếu sức mạnh và sử dụng công nghệ cũ kỹ. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể hài lòng hơn với động cơ Diesel mới đã cải thiện tới 41% sức mạnh nâng công suất lên 106 kW (14 2 hp) thay vì 75 kW (101 hp), mô-men xoắn tăng 32% từ 260 Nm lên 343 Nm. 5 cấp vẫn là trang bị tiêu chuẩn cho hộp số sàn nhưng đáng tiếc nó chưa được dành cho hộp số tự động. Trước mắt, hộp số tự động vẫn sử dụng 4 cấp và nhiều khả năng nó sẽ được nâng lên 5 cấp trong thời gian tới đây.
Động cơ mới, công suất và mô-men xoắn lớn hơn hiển nhiên Toyota Fortuner 2014 (http://www.toyota-hungvuong.net/Tin-Tuc/Tin-Tuc-Hoat-Dong/toyota-innova-2014-gia-xe-toyota-innova-2014-moi-nhat.html) đã cho thấy khả năng di chuyển nhanh chóng và thanh thoát hơn. Việc tăng tốc hay vượt tốc qua những xe đi cùng chiều cũng đã không còn vất vả như mô hình trước nữa. Có điều, khung gầm của Fortuner mới vẫn là kết cấu xát-xi rời và đương nhiên một vài nhược điểm có thể không được giải quyết như các mẫu SUV sử dụng kết cấu khung gầm liền khối. Cảm nhận về vô-lăng là nhẹ và xử lý nhanh dù trợ lực dầu, tuy nhiên nó lại thiếu đi cảm giác phản hồi từ mặt đường. Nhưng Fortuner 2014 mới lại giải quyết tốt hơn trên những con đường xấu nhờ lợi chiều cao của nó. Với sự cải thiện sức mạnh động cơ Toyota đang nỗ lực để tạo ra một Fortuner 2014 mới không chỉ mạnh mẽ ở kiểu dáng mà còn cung cấp cảm giác điều khiển thú vị và hơn hết là một chiếc SUV 7 chỗ hợp lý cả về giá cả lẫn nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Đó là lý do tại sao Toyota Fortuner 2014 mới dù không phải phải là chiếc SUV nổi trội trong mọi phương diện nhưng nó vẫn rất đáng tin cậy, chất lượng và luôn là mẫu xe phổ biến nhất trong phân khúc này.
Tại Việt Nam xe toyota fortuner được thiết kế mạnh mẽ với một vẻ đẹp mê hồn. Toyota cung cấp 3 phiên bản với mức giá cạnh tranh cho khách hàng lựa chọn.
• Phiên bản Fortuner máy xăng 2 cầu 2.7V giá bán: 1.056.000.000 đồng
• Phiên bản Fortuner máy xăng 1 cầu 2.7V giá bán: 950.000.000 đồng
• Phiên bản Fortuner máy dầu 1 cầu 2.5G giá bán: 892.000.000 đồng
Theo : TOYOTA HUNG VUONG (http://toyota-hungvuong.net/)
để được tư vấn về xe. Với kinh nghiệm bán xe lâu năm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. hãy nhấc máy ngay gọi cho tôi