PDA

View Full Version : Vì sao hình xăm khó loại bỏ?


lampardche93
16-08-2013, 01:35 AM
Nguồn : http://xoahinhxam.vn
Bao giờ trước khi xăm các bác sĩ cũng nói với bạn rằng hình xăm này là vĩnh viễn, và nếu bạn muốn xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/), có thể gặp một vài khó khăn và sẽ bị đau đớn. Vì sao hình xăm lại khó loại bỏ như vậy? Hãy cùng đọc các nguyên nhân sau.
Khi xăm, người ta sẽ bơm mực vào da của bạn. Mực không chỉ ở lớp ngoài cùng của da, tức là lớp biểu bì mà còn được tiêm sâu vào lớp da sâu hơn được gọi là hạ bì. Các tế bào ở lớp hạ bì là tương đối ổn định, và khi mực được tiêm vào đây, chúng sẽ ở lại đó vĩnh viễn. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hình xăm rất khó để loại bỏ và hệ lụy đi kèm chính là đau rát, sẹo, nghiêm trọng hơn là gây tổn thương và nhiễm trùng cho da.
Hiện nay, phương pháp xóa hình xăm tiên tiến nhất là dùng kỹ thuật Laser. Tùy thuộc và kích thước hình xăm và màu mực tạo ra nó, mà cường độ tia laser cũng như thời gian điều trị sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn hình xăm của mình được xóa bỏ vĩnh viễn mà vẫn an toàn, bạn nên tìm đến những cơ sở làm đẹp có uy tín. Ở Việt Nam, một trong những thẩm mỹ viện đặt chữ tín lên hàng đầu với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng là thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là nơi đang áp dụng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning. Công nghệ này có thể áp dụng cho mọi loại kích thước, màu mực của hình xăm mà không đau, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây nhiễm trùng cho da và không để lại sẹo.
Ngoài ra còn có nhiều phương pháp xóa hình xăm khác nhưng thường chúng không an toàn tuyệt đối và thường để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ và yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng để da phục hồi khá lâu.
Một nguyên nhân khác khiến cho hình xăm khó loại bỏ là do mỗi màu mực lại ăn sâu vào da ở mức độ khác nhau. Trong khi màu xanh đậm và đen ở lớp sâu hơn, dễ bị loại bỏ thì các màu như xanh lá cây và vàng lại ăn sâu vào bên trong da. Với những hình xăm có màu sắc phức tạp, các phương pháp thông thường rất khó để loại bỏ hoàn toàn chúng mà vẫn an toàn cho da bạn. Chỉ có công nghệ Laser với chức năng điều chỉnh được cường độ mới đem lại cho bạn kết quả khả quan nhất.
Chính vì hình xăm rất khó loại bỏ nên muốn xóa hình xăm bạn nên đến những cơ sở làm đẹp có uy tín để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất cho bản thân mình. Ngoài ra, bạn chỉ nên xăm nhưng hình xăm có kích thước nhỏ, màu sắc không quá phức tạp để quá trình xóa hình xăm được an toàn, thuận lợi và nhanh chóng hơn.
Bạn có biết Cách tẩy lông nhanh nhất (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam/) hiện nay không

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777