PDA

View Full Version : Xóa xăm môi ở đâu hiệu quả nhất?


lampardche93
15-08-2013, 06:31 PM
Nguồn : http://xoahinhxam.vn/
Chào bác sĩ ! Em hiện là diễn viên múa tại một cơ sở tại Hà Nội. Trước đây, em rất tự ti với đôi môi thâm xì khiến khuôn mặt kém tươi tắn. Do hoàn cảnh đặc thù công việc nên em đã từng xăm môi tại một cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ để mong cải thiện đôi môi của mình. Sau khi tiến hành xăm xong, em rất thất vọng vì hiệu quả không như mong đợi . Màu mực không đều, môi trên rất đậm còn môi dưới lại nhạt. Chính vì vậy , em muốn tìm một địa chỉ uy tín để được xóa xăm. Bác sĩ cho biết xóa xăm môi ở đâu hiệu quả và xóa hình xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html)
? Em xin cảm ơn ! (Thu Nga – Bắc Giang )
Trả lời :
Bạn Nga thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Ngày nay, do nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao nên rất nhiều cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ với dịch vụ xăm môi, xăm mi mắt cũng mọc lên như nấm.
Ở những cơ sở làm đẹp này, đa số chị em đều không hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ xăm môi tại đây . Do tay nghề chuyên môn của người kỹ thuật viên còn yếu kém, chất lượng màu mực không tốt cộng cơ sở thiết bị còn lạc hậu nên những trường hợp như bạn Nga không phải là hiếm gặp. Thậm chí có nhiều chị em bị nhiễm trùng do khâu vệ sinh dụng cụ không được được đảm bảo .
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín cần phải hội tụ các yếu tố như điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng, tay nghề chuyên môn của kỹ thuật viên , quy trình thực hiện phải tuần tự và đảm bảo an toàn .
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning, công nghệ này được đánh giá là tốt và an toàn nhất hiện nay.
Đây là công nghệ tiến tiến đã được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc…..và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp cho mình. Bởi ở đây hội tụ các yếu tố như cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu,phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao TMV Kangnam tự hào là nơi được tiếp nhận chuyển giao các công nghệ hiện đại trên thế giới được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả .
Công nghệ laser Toning với những ưu điểm vượt trôi như xóa xăm an toàn, triệt để, không xâm lấn , không gây biến chứng và hiệu quả đem lại 90-95 % sau liệu trình điều trị. Do vậy , bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện dịch vụ xóa xăm môi bằng công nghệ laser Toning tại đây.
Bác nào biết cách Cắt mắt 2 mí (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi) ở đâu đẹp không.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777