PDA

View Full Version : Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?


phuonganh304
15-08-2013, 12:59 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em tên là Cẩm Tú, 20 tuổi. Em có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, mọi người hay bảo nếu có chiếc mũi nhỏ thanh thoát nữa thì rất là đẹp. Em cũng có ý định đi nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) nhưng thường thì nâng mũi sẽ hết nhiều tiền hơn, mà mũi em chỉ to và hai cánh mũi hơi bạnh. Em muốn thu gọn cánh thôi để giảm được chi phí. Tuy nhiên, em vẫn còn thắc mắc không biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn? Bác sĩ hãy tư vấn giúp em. Em cảm ơn rất nhiều!

>> Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín hàng đầu (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/tham-my-vien-nang-mui-uy-tin-hang-dau.html)
>> Nâng mũi có ảnh hưởng đến cấu tạo mũi không? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/nang-mui-co-anh-huong-den-cau-tao-mui-khong.html)
Trả lời: Chào bạn Cẩm Tú!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn giúp bạn như sau:
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/thu-gon-canh-mui-o-dau-dep.html)

Phương pháp nang mui (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) thường được chỉ định với khuôn mũi tẹt, thấp, bị ngắn hay bị lệch. Còn với trường hợp của bạn Cẩm Tú thì bạn chỉ cần thu gọn cánh mũi là phù hợp nhất. Lựa chọn của bạn rất hợp lý vừa đảm bảo cho bạn khả năng về chi phí và mang lại khuôn mũi cân đối nhất cho khuôn mặt.
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ có gửi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sự xuất hiện của nhiều trung tâm thẩm mỹ là lựa chọn phong phú cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín khỏi phải mất thời gian và tiền bạc vô ích.
Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm,từng học tập và rèn luyện ở các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Anh cộng với trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cam kết mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất.
Thu gọn cánh mũi có thể được áp dụng một trong hai trường hợp đó là cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/tag/cat-canh-mui). Để biết được mũi bạn thuộc hình dạng cụ thể như nào bạn nên đến ngay thẩm mỹ viện Kangnam các bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp nhất cho bạn đảm bảo kết quả tuyệt đối cho mũi cân xứng với khuôn mặt nhất.
Tự hào có được đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao và công nghệ kĩ thuật hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam luôn là địa chỉ nâng mũi uy tín mang lại kết quả hoàn hảo nhất: cánh mũi được thu gọn, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Bạn Cẩm Tú hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và phẫu thuật thu gọn cánh mũi nhé!
Chúc bạn mãi trẻ trung, xinh đẹp và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nangmui.net