PDA

View Full Version : Nâng ngực cổ điển có mất nhiều thời gian không?


vananh304
15-08-2013, 11:52 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Ánh Nguyệt. Em có tìm hiểu qua về phương pháp nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net), em rất muốn được thực hiện nâng ngực cổ điển, tuy nó là phương pháp có từ rất sớm nhưng vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nhưng không biết nâng ngực cổ điển có mất nhiều thời gian không thưa bác sĩ! Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em, em cảm ơn bác sĩ ạ!

>> Cấy mỡ ngực có an toàn không? (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net/tu-van/cay-mo-nguc-co-an-toan-khong)

Trả lời: Chào bạn Ánh Nguyệt!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó của bạn như sau:
Nâng ngực cổ điển có mất nhiều thời gian không?
Thực tế như bạn đã biết, nang nguc (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) cổ điển( còn gọi là nâng ngực thẩm mỹ) là phương pháp nâng ngực ra đời đầu tiên và cũng được duy trì và hoàn thiện hơn sau này để mang lại kết quả tối ưu nhất.
Nâng ngực cổ điển là một trong những phương pháp sử dụng túi độn khắc phục được triệt để tình trạng ngực của bạn bằng cách luồn túi độn qua nếp lằn vú và qua quầng vú. Cách này giúp ngực bạn đẹp tự nhiên, không làm bạn đau đớn và rất an toàn.
Vì vậy, đã không ít khách hàng vẫn lựa chọn phương pháp này là biện pháp nâng ngực tối ưu. Không chỉ giữ được cách thức thực hiện cổ điển an toàn mà Nâng ngực cổ điển (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/nang-nguc-co-dien-co-mat-nhieu-thoi-gian-khong) còn cải thiện được hoàn toàn khuôn ngực lép thành một bộ ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
Phương pháp nâng ngực cổ điển được thực hiện theo một quy trình chuẩn nhất định. Ngay sau khi được thăm khám và gây mê, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành rạch da theo một trong hai cách là qua nếp dưới lằn vú hoặc qua quầng vú. Sau đó nhẹ nhàng đưa túi độn vào bên trong cơ ngực.
Kết thúc là tiến hành khâu và đóng da bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phương pháp được thực hiện nhanh chóng, chỉ hơn khoảng 1 giờ đồng hồ bạn đã sở hữu ngay khuôn ngực đầy đặn, căng tròn và hoàn toàn tự nhiên, không đau, không để lại sẹo.
Bạn Ánh Nguyệt nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nangnguc.net