PDA

View Full Version : Đối tượng nâng ngực nội soi


vananh304
14-08-2013, 06:30 PM
(http://bammihanquoc.vn/an-toan-dep-tu-nhien-voi-bam-mi-han-quoc.html)Nâng ngực nội soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/) giải pháp hữu hiệu cho “gò bông đào” căng đầy, gợi cảm. Nhưng không phải ai cùng là đối tượng của phương pháp này, cùng tìm hiểu để chọn phương pháp phù hợp nhé.

>> Hiểu đúng về phương pháp nâng ngực bằng silicon (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/hieu-dung-ve-phuong-phap-nang-nguc-bang-silicon.html)
>> Nâng ngực với chân giò hầm và bắp cải xào vừng (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/nang-nguc-voi-chan-gio-ham-va-bap-cai-xao-vung.html)
http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc-noi-soi2.jpg
Nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó nâng ngực nội soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/doi-tuong-nang-nguc-noi-soi.html) không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.
Ai là đối tượng của nâng ngực nội soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/tag/nang-nguc-noi-soi):
- Tuổi từ 18 trở lên
- Hiện tại không mang thai hoặc cho con bú
- Tình trạng sức khỏe tốt và tâm lý ổn định
http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/wp-content/uploads/2013/08/doi-tuong-nang-nguc-noi-soi-1.jpg (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/wp-content/uploads/2013/08/doi-tuong-nang-nguc-noi-soi-1.jpg)
Hình ảnh sau khi nâng ngực
- Có nhu cầu cải thiện ngoại hình
- Đây là lần phẫu thuật đầu tiên
Những điều kiện trên chỉ là một trong phần những tiêu chí mà bác sĩ của bạn sẽ cân nhắc khi quyết định xem việc phẫu thuật có phù hợp với bạn không. Bạn nên yêu cầu được tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp cũng như sự thích hợp của cơ thể đối với phương pháp.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu đẹp, an toàn:
Các trung tâm thẩm mỹ hoạt động tại Việt Nam ngày một nhiều, trong số đó không phải cơ sở nào cũng được cấp giấy phép hoạt động. Các thẩm mỹ viện lớn thường tập trung tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Rất khó để nói một địa chỉ cụ thể về phẫu thuật nâng ngực đẹp và an toàn. Điều này các bạn sẽ phải đánh giá trên nhiều yếu tố như: cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, công nghệ sử dụng, vật liệu sử dụng, bác sĩ tiến hành phẫu thuật…
http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/wp-content/uploads/2013/05/phau-thua-nang-nguc-noi-soi-qua-duong-ron.jpg
Các bác sĩ hàng đầu tại thẩm mỹ viện Kangnam
đang tiến hành phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng
Khi có nhu cầu phẫu thuật nâng ngực nội soi, đầu tiên hãy tìm hiểu xem phương pháp này có phù hợp với bản thân không, sau đó tiến hành tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật an toàn, hiệu quả.
Ngoài phương pháp nâng ngực nội soi còn có phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, an toàn tuyệt đối bởi nó sử dụng bằng chính mô mỡ từ cơ thể của bạn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong ứng dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân và nang nguc noi soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/), các bạn nên tham khảo địa chỉ này nếu có ý định phẫu thuật nâng ngực nhé.
Nguồn http://nângngựcnộisoi.com (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/)