PDA

View Full Version : In bao thư, In phong bì giá rẻ, in offset 14-08


heoanchuoi3006
14-08-2013, 11:07 AM
Gia công in ấn phong bì, chuyên nghiệp, in offset hcm, in ấn giá rẻ hcm, in ấn nhanh.

Gia công in ấn rẻ: Danh Thiếp, Poster, Bao Nylon (http://inquangminh.com/INGIARE/INBAOX%E1%BB%90P/tabid/122791/Default.aspx ), Flyer, Brochure, Catalog, Letter Head, Phong Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Decal, Cd Cover, Ticket, Giấy Chứng Nhận, Profile, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Sứ, Hột Quẹt, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)

Vai trò của bì thư (http://inanthaominh.com/in-bao-thu-gia-re-nhat-quan-1/ ) ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Phong bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Phong bì được thiết kế lạ mắt với logo cùng những dòng thông tin của công ty ngày càng phổ biến nhằm thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, đơn giản nhưng nó dễ mang thông tin của doanh nghiệp tiếp cận được với thị trường.

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQoOL_MdLT3sbjqcEy539fmQMhNsjnoG sgez727N0_A2jOIthdquwhttps://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSIk8QGTO-7Wyk2WUFCAMOHea9or_lDVtguUDDeMuuJL2skv5-3

Cũng như danh thiếp và tiêu đề thư, bì thư (http://inthaominh.com/in-bao-thu-gia-re-nhat-tai-quan-5/) trong hệ thống nhận diện thương hiệu văn phòng được sử dụng nhiều nhất trong giao tiếp với khách hàng. Bao thư là một phần không thể thiếu trong giao dịch gián tiếp với đối tác bên ngoài, nhận một phong bì thư sang trọng đẳng cấp và màu sắc chuẩn xác sẽ giúp xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng. Mặt khác cũng nói lên mức độ đầu tư và triết lý kinh doanh của doanh nghiệp.

Với thế mạnh kinh nghiệm in ấn lâu năm, am hiểu kỹ thuật in và kinh nghiệm pha trộn màu sắc, cùng với đội ngũ thiết kế trẻ trung nhiệt huyết đầy sức sáng tạo, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm đáp ứng yêu cầu và chất lượng sản phẩm trên mọi chất liệu giấy.

Hãy để In Thảo Minh giúp bạn có được những chiếc bì thư đẹp nhất, đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp, giá rẻ (http://inbaobiquangminh.com/in-bao-thu-gia-re-nhat-quan-10/#.UgmW1dI72ak ).

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Tel: 08. 35368848 - 35368849 - 0909059149
Add: 69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Website: http://inanthaominh.com
Email: inanthaominh@gmail.com

https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTAUWInSn5dYR8YXpr9oVhFILY10Kyjo WV6ez99DW09ioCqnG0AtQhttps://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQx3QYF-OYF0NSxs5xRsEjRMyc0-KOMJX_MJBIsTlwRzdbcrkAe