PDA

View Full Version : Cung cấp. lắp đặt thiết bị camera giá tốt cho cửa hàng tại Ha NoiCung cấp. lắp đặt thiết bị camera giá tốt cho cửa hàng tại Ha NoiCung cấp. lắp đặt thiết bị camera giá tốt cho cửa hàng tại Ha N


csvnam
12-08-2013, 11:26 AM
http://baso.vn/image/data/Logo-baso.png
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN
Chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm), thiết bị an ninh (http://baso.vn/thiet-bi-an-ninh.htm), chuông cửa có hình (http://baso.vn/chuong-hinh.htm), thiết bị văn phòng (http://baso.vn/thiet-bi-van-phong.htm), máy chấm công (http://baso.vn/thiet-bi-van-phong/may-cham-cong.htm), lắp đặt camera giá rẻ (http://baso.vn/dich-vu-khac/dich-vu-lap-dat-camera.htm), thiết bị an ninh siêu thị (http://baso.vn/thiet-bi-an-ninh/thiet-bi-an-ninh-sieu-thi.htm), hệ thống báo động, chống trộm (http://baso.vn/thiet-bi-an-ninh/he-thong-bao-dong-aolin.htm), giải pháp camera quan sát (http://baso.vn/dich-vu-khac/giai-phap-camera.htm), camera avtech (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech.htm), camera questek (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-questek.htm), camera cho trường mầm non (http://baso.vn/dich-vu-khac/giai-phap-camera/Camera-cho-nha-tre.htm)
Địa chỉ: Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04-6296-2236 - Fax: 043-5650-388
HOTLINE: 090.222.5988
Email: baoancox@gmail.com
Website: http://baso.vn

Để bảo vệ tài sản tại hệ thống cửa hàng,siêu thị,... Quản lý nhân viên bán hàng,... Thì lắp Camera giám sát (http://baso.vn/dich-vu-khac/giai-phap-camera.htm)là một giải pháp hiệu quả, ít tốn chi phí,...
- Bạn là một giám đốc bận rộn.
- Bạn là người không trực tiếp có mặt tại cửa hàng.
- Bạn thường xuyên phải đi gặp khách hàng, đối tác.
- Bạn luôn không an tâm về tài sản, hàng hóa,... ở tại siêu thị của mình, bạn muốn biết khi đi xa thì nhân viên công ty mình có bỏ việc hay không,…
......................

- Bảo An (http://baso.vn/home.htm) sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo lắng không cần thiết trên.
Bạn chỉ cần lắp đặt một hệ thống Camera giám sát (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm)thì bạn có thể thấy được hình ảnh tại Showroom, cửa hàng, ... cũng như biết được nhân viên mình đang làm gì khi không có mặt mình ở tại đó.
http://baso.vn/image/data/DICH-VU-KHAC/Giai-phap-camera/camera-cua-hang.jpg


Công ty chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một giải pháp Camera giám sát phù hợp với yêu cầu của nhà bán lẻ, Camera độ nét cao, phần mềm giám sát hoạt động và các sản phẩm lưu trữ có độ tin cậy an toàn cao.
Bạn có thể xem trực tiếp,xem lại, xem qua Internet, qua điện thoại di động nếu có wifi hoặc 3G
Ngoài ra nếu bạn sử dụng điện thoại Iphone,Samsung Galaxy thì bạn sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh khi có người xâm nhập vào khu vực giám sát của Camera.
http://baso.vn/image/data/DICH-VU-KHAC/Giai-phap-camera/Camera-cho-cua-hang.jpg
Sơ đồ kết nối hệ thống camera giám sát
- Các dòng sản phẩm CAMERA GIÁ RẺ do Bảo An (http://baso.vn/home.htm)cung cấp đều là hành chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cực tốt tới tay người tiêu dùng như Camera Questek (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-questek.htm), Camera Avtech (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech.htm), Camera Samtech (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-samtech.htm), Camera Samsung, Camera K Vision (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-k-vision.htm), Camera SecureVision

Chi tiết về GIẢI PHÁP CAMERA (http://baso.vn/dich-vu-khac/giai-phap-camera.htm)và các dòng sản phẩm CAMERA (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) Quý khách hàng vui lòng liên hệ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN
Address: 20/198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 6296.22.36 – Fax: (04) 6296.22.36
Mobile: 090.222.5988 vs 0945.666.436
Email: tuandv@baso.vn - Website: http://www.baso.vn

+ Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera Questek (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-questek.htm)
+ Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera Avtech (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech.htm)
+ Cung cấp, lắp đặt máy chấm công thẻ từ, vân tay Ronald Jack (http://baso.vn/thiet-bi-van-phong/may-cham-cong.htm)
+ Cung cấp, lắp đặt thiết bị an ninh, chống trộm, cổng từ siêu thị, tem từ, … (http://baso.vn/thiet-bi-an-ninh/thiet-bi-an-ninh-sieu-thi.htm)
+ Cung cấp, lắp đặt thiết bị mạng, hệ thống mạng, …. (http://baso.vn/thiet-bi-mang.htm)
+ Cung cấp, lắp đặt thiết bị chuông cửa có hình, chuông hình, … (http://baso.vn/chuong-hinh.htm)
+ Cung cấp, lắp đặt tổng đài nội bộ, …
+ Cung cấp, lắp đặt hệ thống báo giờ tự động
+ Cung cấp, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera giá rẻ, camera chống trộm, …