PDA

View Full Version : Thực hư về thuốc nâng ngực hay thuốc làm nở ngực


girlxinh93
11-08-2013, 01:18 AM
Nguồn : http://phauthuatnangnguc.vn
____________
Thực hư về thuốc nâng ngực hay thuoc lam no nguc (http://phauthuatnangnguc.vn/thuc-hu-ve-thuoc-nang-nguc-hay-thuoc-lam-no-nguc.html) - Với mong muốn có được vòng 1 hấp dẫn, đẹp tự nhiên, nhiều chị em có vòng 1 lép đã tìm mọi cách để mong thay đổi kích thước vòng 1. Trong đó, thuốc nâng ngực lại là sự lựa chọn của khá đông chị em phụ nữ.

Chị em lựa chọn thuốc nâng ngực vì đây là phương pháp có thể giúp nâng ngực tự nhiên, không phải động đến “dao kéo”. Tuy nhiên, liệu các loại thuốc nâng ngực hiện nay có thể giúp ngực to hơn?

Nếu như chị em đang có một trong các triệu chứng bệnh sau thì chị em không nên dùng thuốc nâng ngực. Đó là viêm gan, vàng da, ung thư vú, tiểu đường nặng, bệnh tim, phụ nữ đang cho con bú… Vì đây đều có thể trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn không được như ý.

Các tác dụng phụ có thể xảy ra do dùng thuốc làm nở ngực bao gồm: buồn nôn, tăng cân, rong huyết, nhức đầu, đau ngực, căng tức vú, vàng da, đau rút ở chân… Khi dùng thuốc nâng ngực, nếu có bất thường nào xảy ra thì chị em phải đến bác sĩ ngay. Việc dùng thuốc làm nở ngực đòi hỏi sự thận trọng vì ảnh hưởng của nội tiết tố không chỉ trên vòng 1 mà còn ảnh hưởng đến toàn thân (đông máu, biến dưỡng chất béo, gây ung thư).
Các bạn có biết Cách tẩy lông nhanh nhất (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam/) tại :
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777