PDA

View Full Version : Bí quyết trang điểm nâng mí mắt đẹp tự nhiên


phuonganh304
10-08-2013, 10:23 AM
hường khi trang điểm mắt, mọi người luôn chú ý tới việc làm sao nâng mí mắt để mắt trở nên to và đẹp hơn. Sau đây chúng tôi xin mách cho bạn bí quyết trang điểm nâng mí mắt đẹp tự nhiên. Đặc biệt là cho những chị em chuẩn bị cho ngày cưới trang điểm Nâng mí mắt (http://catmimat.net/tin-tuc/bi-quyet-trang-diem-nang-mi-mat-dep-tu-nhien) rất quan trọng.

++ Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp cắt mắt Hàn Quốc (http://catmimat.net/tu-van/tao-mat-2-mi-bang-phuong-phap-cat-mat-han-quoc)
++ Gắn mí mắt giả để được đôi mắt bồ câu (http://catmimat.net/tin-tuc/gan-mi-mat-gia-de-duoc-doi-mat-bo-cau)
http://catmimat.net/wp-content/uploads/Bi-quyet-trang-diem-nang-mi-mat-dep-tu-nhien6-300x187.jpg
Bí quyết trang điểm nâng mí mắt đẹp tự nhiên
Dù bạn có sở hữu đôi mắt không đẹp bạn chỉ cần thực hiện theo bí quyết trang điểmnâng mí mắt đẹp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có đôi mắ đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Dựa vào khuôn mặt và đôi mắt bạn sẽ thực hiện dán miếng mí lên để đảm bảo kích mí. Sau đó kết hợp đánh tông trầm, tạo chiều sâu đôi mắt.
http://catmimat.net/wp-content/uploads/Bi-quyet-trang-diem-nang-mi-mat-dep-tu-nhien4.jpg
Thường thì nâng mí cho đối mắt một mí đặc biệt rất mất thời gian và kì công. Vì vậy, nếu bạn có đôi mắt hai mí thì thời gian sẽ nhanh và đơn giản hơn.
Dán mí mắt nhằm nâng mí mắt đẹp tự nhiên và rõ mí hơn thì phải mất một thời gian tương đối dài so với bạn trang điểm khuôn mặt bình thường.
http://catmimat.net/wp-content/uploads/Bi-quyet-trang-diem-nang-mi-mat-dep-tu-nhien5.jpg
Trang điểm nâng mí không thể sử dụng các cách thông thường. Bạn cần phải quan sát khuôn mặt thật kỹ rồi mới thực hiện trang điểm cho đôi mắt.
Trước tiên bạn phải cắt nhỏ miếng dán mí đi so với kích thước ban đầu. Sau đó dán trực tiếp lên mí mắt. rồi sau đó bạn sử dụng phấn trộn với hai loại phấn để có được màu tông trầm. Đánh lên mí mắt vừa dán đậm hơn so với quanh mắt.
http://catmimat.net/wp-content/uploads/Bi-quyet-trang-diem-nang-mi-mat-dep-tu-nhien1-200x300.jpg
Kết thúc quá trình trang điểm nâng mí mắt bạn sẽ thấy được phong cách trang điểm tự nhiên nhanh chóng, bạn đã sở hữu đôi mắt to rõ, thanh thoát. Đặc biệt khác hẳn với khuôn mặt trước khi chưa trang điểm.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí mắt (http://catmimat.net) Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam để được đôi mắt to tròn, tự nhiên mà không hề mất thời gian hay chăm sóc hàng ngày. Phương pháp này đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là giải pháp tối ưu cho đôi mắt hoàn hảo.

Nguồn: http://catmimat.net

tent852
13-08-2013, 04:25 PM
Up phụ nè, cho mình xin số điện thoai lại đi gọi hoài không được ..................
------------------------------------------------
Liên kết:
In catalogue (http://inanphuonguyen.com/san-pham/in-catalogue-theo-yeu-cau.html) | in túi giấy (http://inanphuonguyen.com/san-pham/in-tui-giay.html) | in hộp giấy (http://inanphuonguyen.com/san-pham/in-hop-giay.html) | đăng ký hosting (http://www.aohoaviet.vn/dang-ky-hosting.html) | thuê hosting ở đâu tốt (http://www.aohoaviet.vn/dang-ky-hosting.html) | hosting giá rẻ (http://www.aohoaviet.vn/dang-ky-hosting.html) Tranh tường (http://tranhtuongmamnon.com/tranh-tuong/tranh-tuong-nghe-thuat) | tranh mầm non (http://tranhtuongmamnon.com/tranh-tuong/tranh-mam-non) | vẽ trường mầm non (http://tranhtuongmamnon.com/) | két sắt (http://www.ketsatgiare.com/) | cho thuê vps (http://www.aohoaviet.vn/cho-thue-vps-gia-re.html) | thuê vps (http://www.aohoaviet.vn/cho-thue-vps-gia-re.html) | thuê vps giá rẻ (http://www.aohoaviet.vn/cho-thue-vps-gia-re.html) | vps (http://www.aohoaviet.vn/cho-thue-vps-gia-re.html) | nexus 7 (http://linksmobile.vn/chungloai/Asus-nexus-7.html) | vps giá rẻ (http://www.aohoaviet.vn/cho-thue-vps-gia-re.html)