PDA

View Full Version : Làm thế nào để có sống mũi cao?


vananh304
10-08-2013, 09:54 AM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hiên, 29 tuổi. Tôi hay bị chê là Hiên mũi tẹt, nên nhiều khi cũng cảm thấy tự ti. Bác sĩ có thể cho tôi biết làm thế nào để có sống mũi cao (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tu-van/lam-the-nao-de-co-song-mui-cao) được không?

>> Nâng mũi Hàn Quốc có gây tê không? (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tu-van/nang-mui-han-quoc-co-gay-te-khong)

Trả lời:
Chào bạn Hiên!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mũi tẹt là mũi có sống mũi kháp thấp, tạo cảm giác bằng phẳng cho khuôn mặt, không tạo đường đường cong mềm mại của mũi.
Để có được sống mũi cao, phương pháp an toàn, đơn giản và nhanh chóng nhất chính là phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ chỉnh sửa phần sống mũi, giúp sống mũi cao hơn, gọn gàng và mềm mại hơn.
Trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng mũi cho khách hàng. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nên không cần phải tiến hành gây mê như những ca phẫu thuật khác. Bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ trong lỗ mũi, và đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong.
Loại sụn được sử dụng là sụn định hình sinh học, có khả năng ôm sát vào mũi, nâng sống mũi cao hơn, giúp mũi chắc chắn, mềm mại, thon nhỏ tự nhiên.
Sau khi nâng mũi xong, tình trạng mũi tẹt sẽ được cải thiện, sống mũi cao với mức độ phù hợp, cân đối với khuôn mặt.
Để được tư vấn cụ thể hơn mong bạn Hiên đến với trung tâm để được thăm khám và tiến hành nâng mũi Hàn Quốc (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/) trong thời gian sớm.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn http://nângmũihànquốc.net (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/)