PDA

View Full Version : Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ bài thuốc dân gian vườn nhà


girlxinh93
10-08-2013, 01:03 AM
Nguồn : http://tritannhang.vn
____________
Từ lâu những bài thuốc dân gian trị tàn nhang được rất nhiều người sử dụng bởi độ an toàn, hiệu quả, đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Dưới đây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-lam-mo-tan-nhang-hieu-qua-tu-bai-thuoc-dan-gian-vuon-nha) hiệu quả từ bài thuốc dân gian vườn nhà được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện.

Trứng gà kết hợp với hạt bìm bìm



Trứng gà có công dụng làm mờ tàn nhang rất tốt. Bạn lấy một lượng hạt bìm bìm phơi khô, tán thành bột mịn. Mỗi lần dùng hãy lấy một chút bột bìm bìm trộn đều với lòng trắng trứng gà, sau đó thoa lên những nốt tàn nhang. Bạn thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn để có hiệu quả tốt nhé!

Trứng gà với hạt bìm bìm giúp làm mờ tàn nhang

* Mật ong kết hợp nhân hạt bí đao và cánh hoa đào



- Nguyên liệu:



200ml mật ong

300g cánh hoa đào

150 g nhân hạt bí đao

- Cách thực hiện:



Bạn hãy dùng nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi khô rồi tán mịn thành bột, cho vào mật ong quấy đều thành hỗn hợp và bôi lên làn da bị nám trong nhiều ngày liên tiếp, sẽ là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả.



* Chanh tươi kết hợp với quả cà trắng

- Nguyên liệu:



100g cà trắng (rửa sạch, giã nhỏ)

10 quả chanh (vắt lấy nước cốt)



- Cách thực hiện:



Bạn trộn đều nguyên liệu trên cho vào lọ đậy kín 2 ngày. Sau đó dùng bông thấm lấy nước, xoa lên những nôt tàn nhang 1 lần mỗi ngày, liên tục trong nhiều ngày sẽ cho bạn kết quả tốt.



Những cách làm mờ tàn nhang từ bài thuốc dân gian vườn nhà ở trên sẽ cho hiệu quả nếu bạn thực hiên đều đặn và kiên trì. Vì điều trị tàn nhang cần một quá trình đặc biệt là đối với những cách làm từ thiên nhiên.
Bạn có biết các xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) không để lại sẹo chỉ có tại :
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777