PDA

View Full Version : Công bằng và cân bằng khi chinh phục Ải Mỹ Nhân


thanadam6
09-08-2013, 05:10 PM
Công bằng và cân bằng khi chinh phục game web nhap vai moi nhat (http://aimynhan.vn/index.html) Ải Mỹ Nhân

Trong game Ải Mỹ Nhân, hệ thống tiền tệ được chia làm nhiều loại khác nhau. Theo đó bằng cách này hay cách khác người chơi có thể thu thập để trao đổi qua lại giữa các loại tiền này hoặc giao dịch các loại vật phẩm quý trong game.

Việc này sẽ giúp tránh tình trạng người chi tiêu cao sẽ có quá nhiều lợi thế so với người ít nạp tiền. Tính cân bằng và công bằng này sẽ là một trong những điều khuyến khích các game thủ gắn bó với việc chinh phục ải đầy người đẹp này.

Hệ thống tiền tệ trong game web nhap vai hay (http://aimynhan.vn/index.html) Ải Mỹ Nhân chia làm 03 loại là tiền đồng, vàng và vàng khóa. Tiền đồng là loại tiền thông dụng nhất trong game. Tất cả các hoạt động như mua dược, nâng cấp võ công, thú cưỡi, trang bị đều sử dụng tiền đồng. Người chơi thu thập đồng thông qua làm nhiệm vụ, săn boss, đánh quái luyện cấp…

http://khonggiangame.com/img_upload/content/image/201307/tien-te-game-1.jpg

Làm giàu bằng cách thu thập tiền đồng trong game

Đặc biệt là từ tiền đồng, người chơi có thể trao đổi tiền vàng (loại tiền có được thông qua hoạt động nạp thẻ) thông qua khu Bày Bán. Nếu săn được trang bị quý hiếm, người chơi cũng có thể thông qua hoạt động bày bán để kiếm vàng. Trên đây, game thủ có thể đặt tỷ giá tùy ý vừa vàng vừa đồng hoặc cả hai thứ nếu muốn.

http://khonggiangame.com/img_upload/content/image/201307/tien-te-game-2.jpg

Game thủ có thể trao đổi qua lại giữa vật phẩm, tiền đồng và tiền vàng trên sạp bày bán

Ngoài ra thông qua các hoạt động trong game như: hái quả cây thần, phó bản thao trường, Đảo Tỷ Võ hoặc các nhiệm vụ trong game, người chơi còn nhận được vàng khóa để mua nhiều vật phẩm đắc dụng như: đá cường hóa trang bị, đá tiến cấp thú, đan dược hỗ trợ… Đây là những hành trang rất đắc lực để game thủ xưng bá trong Ải Mỹ Nhân

http://khonggiangame.com/img_upload/content/image/201307/tien-te-game-3.jpg

Nhiều vật phẩm quý được bán bằng vàng khóa

Có thể nói với hệ thống tiền tệ phong phú cùng sự mở rộng trao đổi buôn bán, game thủ Ải Mỹ Nhân có thể sống khỏe và hùng mạnh trong game bằng chính khả năng của mình. Còn đối với game thủ tiêu phí cũng sẽ được thoải mái hơn trong hành trình chinh phục mỹ nhân và giang sơn trong game.

Trang chủ: http://aimynhan.vn/index.html

Trang đăng nhập:http://id.aimynhan.vn/