PDA

View Full Version : Các việc có thể chuẩn bị sớm cho tiệc cướiCác việc có thể chuẩn bị sớm cho tiệc cưới


kmibiz
09-08-2013, 04:50 PM
Các công việc có thể chuẩn bị sớm cho đám cưới


Khi đã quyết định tổ chức hôn lễ, tân lang tân nương nên dần chuẩn bị những công việc quang trọng ngay từ sớm để vừa bớt lo lắng, lại tìm được dịch vụ giá cả hợp lý.


mới được tiến hàng như trang điểm, làm tóc cô dâu. Bên cạnh đó cũng có nhiều công việc tân lang tân nương có thể đặt trước hay chuẩn bị từ nhiều tháng trước ngày cưới. Ví dụ, nếu cưới vào mùa thu, bạn nên lên kế hoạch tìm dv từ mùa hè là mùa ít đám cưới. Việc đặt trước các dịch vụ cưới này không chỉ giúp các cặp uyên ương bớt lo lắng mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể vì vào mùa ít đám cưới, các nhà cung cấp sẽ giảm giá nhiều loại dịch vụ.Trong ngày cưới, có những công việc phải chờ tới đúngđám cưới


- Đặt mua váy cưới: Váy cưới mùa hè luôn rẻ, nên tốt nhất tân nương|cô dâu} cần tranh thủ dịp này để chọn cho mình chiếc áo ưng ý. Bạn cần lưu ý tìm những mẫu áo đan dây ở phía lưng, vì phần dây này có thể nới rộng hay thu nhỏ, tùy thuộc với việc tân nương tăng hay giảm cân trước ngày cưới. Ngoài ra bạn không nên mua vets chú rể trước vì các chàng trai cũng dễ thay đổi cân nặng, làm bộ lễ phục không vừa. Mà áo vest chú rể lại khó sửa chữa nên tốt nhất cần chờ trước hôn lễ chừng 1 tháng mới đi đặt may vest.


- Chọn nhà hàng cưới và đặt cọc: Với những sảnh tiệc lớn, nổi tiếng, đôi khi cô dâu chú rể phải đặt chỗ sớm cả năm, vì vậy tìm khách sạn ngay từ mùa hè cho tiệc cưới cuối năm không phải là quá sớm mà thực tế, đó lại là điều cần thiết mà đôi uyên ương không thể bỏ qua. Khi ký hợp đồng với địa điểm cưới, bạn phải nhớ đưa ra yêu cầu phải giữ nguyên giá tiền thực đơn cưới tới tận ngày cuối năm, tránh tăng giá bất hợp lý.


- Tìm ý tưởng, chủ đề cho đám cưới: Việc tìm phong cách trang trí cho tiệc cưới không khi nào là sớm, nhưng tân lang tân nương nên nghiêm túc nghĩ tới chủ đề đám cưới vào mùa hè để bắt đầu chuẩn bị các phụ kiện cần dùng. Mùa hè cũng là mùa giảm giá nên việc xác định chủ đề đã chọn sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng mua được nhiều phụ kiện trang trí với mức giá hợp lý.


- Thiết kế các loại phông, thiệp: Cô dâu chú rể nên dành khoảng 1 tháng để thiết kế các loại phông, thiệp hay backdrop chụp ảnh nói chung. Việc này diễn ra càng sớm, bạn sẽ càng có nhiều thời gian để trang bị cho các vấn đề khác.


- Chụp hình cưới: Chụp hình cưới vào mùa hè là lời khuyên mà nhiều nhiếp ảnh gia dành cho tân lang tân nương.


+ Thứ nhất, khung cảnh mùa hè với ánh nắng rực rỡ sẽ làm cho bộ ảnh đẹp hơn. Nếu ngại nắng nóng, bạn có thể giảm bớt các khung ảnh ngoại cảnh, thay vào đó chụp tại các quán cafe, hay không gian đẹp trong nhà. Ngoài ra, chụp hình vào bình minh hay hoàng hôn cũng sẽ khiến đôi uyên ương tránh ánh nắng gay gắt.


+ Ưu điểm thứ 2 khi chụp hình cưới mùa hè là giá chụp hình thấp vào mùa cưới, đồng thời các studio cũng chưa bắt đầu thời kỳ bận rộn nên sẽ tận tình phục vụ các đôi uyên ương.


- Mua nhẫn cưới: Với giá vàng tăng, giảm bất thường như hiện nay, các cô dâu chú rể nên chọn mua cặp nhẫn cưới ngay khi có thể. Các cửa hàng trang sức đa số đều có dịch vụ bảo hành trọn đời, nên tới sát đám cưới, bạn có thể mang nhẫn đi đánh bóng hay chỉnh sửa kích cỡ tùy theo tay mình mà không cần trả thêm chi phí nào khác.


Việc chuẩn bị sớm sẽ khiến mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch và làm đám cưới thuận lợi, vì thế tân lang tân nương không nên chậm trễ khi bắt tay vào mua sắm và đặt dv cho ngày cưới ngay từ bây giờ.

Dịch vụ: hoa tươi (www.hoatuoi1080.com) , điện hoa (www.hoatuoi1080.com), hoa cưới (www.hoatuoi1080.com), trang trí tiệc cưới, nhà hàng, tư gia, điện hoa quốc tế (http://www.hoatuoi1080.com/Dien-hoa-quoc-te/dien-hoa-quoc-te.html)
Liên hệ: 098.537.1080
Địa chỉ: 150 Đinh Tiên Hoàng, phường ĐaKao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh