PDA

View Full Version : Căng da cổ hết bao nhiêu tiền?


tuananh304
09-08-2013, 01:17 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Thu Huyền, 43 tuổi. So với độ tuổi 43 thì tôi già hơn nhiều các bạn. Không chỉ ở khuôn mặt, da cổ tôi rất nhiều nếp nhăn. Tôi đang có ý định đi căng da cổ (http://cangdamat.com.vn/tag/cang-da-co) để cải thiện phần nào nếp nhăn. Tuy nhiên, vì chần chừ sợ là mất nhiều tiền nên chưa đi, bác sĩ cho tôi hỏi chi phí căng da cổ hết bao nhiêu tiền? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi, mong nhận được hồi âm sớm nhất. Cảm ơn nhiều!

++ Trị nhăn da mặt bằng phương pháp căng da mặt (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/tri-nhan-da-mat-bang-phuong-phap-cang-da-mat)

Trả lời: Chào chị Thu Huyền!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc đó của chị các chuyên gia sẽ tư vấn cho chị cụ thể như sau:
Căng da cổ hết bao nhiêu tiền?
Theo thời gian làn da bị lão hóa, chủ yếu là vùng da mặt, và da cổ. Tình trạng này bắt đầu xuất hiện sớm và nhiều nhất ở tuổi ngoài 40. Để cải thiện hoàn toàn vùng da bị nhăn nheo lão hóa chị em phụ nữ thường tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ Căng da cổ (http://cangdamat.com.vn/tu-van/cang-da-co-het-bao-nhieu-tien). Đây là phương pháp căng da vùng cổ theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn ngăn chặn yếu tố thời gian, cải thiện những nét mất thẩm mỹ, phục hồi sự căng mịn cho khuôn mặt và làn da vùng cổ.
Phẫu thuật căng da vùng cổ theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hoá của khuôn mặt và cổ. Phương pháp này được các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam trực tiếp phẫu thuật nên kết quả mang lại luôn đảm bảo hiệu quả tuyệt đối.
Căng da cổ là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ triệt để tình trạng da thừa, nhăn nheo chảy xệ, mang đến cho bạn chiếc cổ quyến rũ, tạo sự sang trọng, trẻ trung, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp.
Nhờ những ưu điểm mà phương pháp căng da cổ mang lại giúp chị em phụ nữ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ. Phương pháp không chỉ là giải pháp tối ưu nhất mà còn là lựa chọn số 1 cho khách hàng bởi chi phí căng da cổ rất phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng.
Thông thường, một ca phẫu thuật căng da cổ có chi phí dao động từ 25.000.000 - 30.000.000 VNĐ tùy vào từng trường hợp cụ thể. Vì vậy, chị Thu Huyền hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật nhé!
Chúc chị hạnh phúc và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://cangdamat.com.vn