PDA

View Full Version : Thường xuyên vuốt mũi có làm mũi cao hơn không?


phuonganh304
09-08-2013, 01:03 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hằng, 22 tuổi. Sống mũi tôi khá thấp, nên tôi thường hay vuốt mũi với mong muốn mũi sẽ cao hơn một chút. Vậy bác sĩ có thể giải đáp cho tôi biết thường xuyên vuốt mũi có làm mũi cao hơn (http://n%C3%A2ngm%C5%A9isline.com/tu-van/thuong-xuyen-vuot-mui-co-lam-mui-cao-hon-khong) được không?

>> Angela Phương Trinh chia sẻ chuyện nâng mũi (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tin-tuc/angela-phuong-trinh-chia-se-chuyen-nang-mui)

Trả lời
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Ngay từ khi còn nhỏ, nhiều em bé có sống mũi hơi thấp thường được bố mẹ dạy cách vuốt mũi để làm mũi cao hơn. Do cấu trúc xương của trẻ em còn mềm nên việc vuốt mũi có thể giúp sống mũi thẳng hơn. Tuy nhiên, mũi sẽ không thể cao giống như một người có sống mũi cao tự nhiên được. Phương pháp này chỉ cải thiện được một phần nào, giúp sống mũi thẳng hơn một chút mà thôi và điều này cũng chưa có sự kiểm chứng rõ ràng.
Thường xuyên vuốt mũi có làm mũi cao hơn không?
Cách làm này cũng chỉ có thể thực hiện với trẻ nhỏ, còn với người từ 18 tuổi trở nên, cấu trúc xương đã chắc chắn, và cứng, nên việc vuốt mũi khó có thể nâng mũi cao được.
Giải pháp nâng mũi hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp nâng mũi S Line. Bằng phương pháp này có thể giúp bạn chỉnh hình lại dáng mũi, đầu và sống mũi, giúp mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi hình chữ S mềm mại, cân xứng. Nâng mũi S với công nghệ nâng mũi mới nhất, hiện đại nhất Hàn Quốc và hiện nay đang được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhât.
Phương pháp nâng mũi S Line không những chỉnh sửa đầu mũi, chân mũi mà còn giúp nâng mũi cao tự nhiên, thon nhỏ và cân đối với khuôn mặt.
Đặc biệt, trong kỹ thuật nâng mũi S Line, sẽ sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy trên chính khách hàng, do vậy đảm bảo nguồn sụn và sụn khi cấy vào mũi chắc chắn sẽ phù hợp với khách hàng đó.
Sau khi nâng mũi S Line bạn sẽ sở hữu dáng mũi S Line mềm mại giống như nhiều ngôi sao Hàn mà bạn hâm mộ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin và hãnh diện về kết quả sau nâng mũi.
Bạn Hằng có thể đến trung tâm để được giải đáp những thắc mắc về nâng mũi S Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/), các bác sĩ sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình nhất.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồnhttp://nângmũisline.com (http://xn--nngmisline-34a73n.com/)