PDA

View Full Version : Cù Lao Chàm Quảng Nam: Mở tour tham quan đảo yến


tcknhid
08-08-2013, 06:47 PM
Phòng Thương mại - du lịch hội an (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/) cho biết sắp tới sẽ tổ chức cho du khách tham quan tour mới: thăm đảo yến cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/thong-tin-du-lich/Tin-tuc-Su-kien/Mo-tour-tham-quan-dao-yen-Cu-Lao-Cham-117/)
Tour được thực hiện tại các hang Tò Vò và hang Tai, nằm trong số 8 hang đẹp, cũng là nơi khai thác sản lượng yến sào lớn nhất của cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/)
Tour thăm đảo yến ở Cù Lao Chàm được mở là do các yếu tố sau:
- Thứ nhất do cuộc sống của người dân đã được nâng cao, nên họ có đủ điều kiện để đi du lịch cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/)
- Thứ hai, con người phải chịu nhiều áp lực từ công việc nên họ muốn tìm một nơi nào đó để thư giãn, nghỉ ngơi và Hội An là nơi lý tưởng.
- Thứ ba, trong bối cảnh kinh tế suy giảm, các dịch vụ du lịch, khách sạn, ăn uống... cũng trở nên rẻ hơn. Hội An lại có những nét độc đáo mà những nơi khác không có như Phố cổ, bãi biển dài 7 km và cù lao Chàm. Khách du lịch có thể tìm hiểu văn hóa tại Phố cổ rồi nghỉ ngơi giữa thiên nhiên với biển và đảo. Dù dịch vụ hiện nay chưa đáp ứng đủ nhu cầu, nhưng tiềm năng phát triển du lịch của Hội An là rất lớn.
Để bảo tồn cù lao Chàm, chúng mỗ cũng không trung nên chi tiếp tục vạc triển nghề tiến đánh bức cá và khai hoang cạn kiệt nguồn giỏi cựu biển. ngư gia trước đây sống cạ nghề tiến đánh bức cá. bây chừ đây, chính họ sẽ là người đả nhếch mùa biếu ập khách đến thăm đảo Chàm. khách ập lịch đến đây nhằm nhắm nhía san vẩu, nghỉ ngơi, quan liêu giáp cạc loài cồn thật vật… nhếch mùa nào sẽ tiễn chân lại thu gia nhập cao hơn nghề tiến đánh bức hải sản.