PDA

View Full Version : Những lưu ý để chuẩn bị mua vé máy bay tết 2014


changtraicuabien
07-08-2013, 11:09 AM
Những lưu ý để chuẩn bị mua vé máy bay tết 2014 sắp tới
Hôm bay, mặc dù tết 2014 còn rất lâu mới đến nhưng có nhiều khách hàng lo xa nên thường xuyên gọi điện hỏi thăm giá vé máy bay tết (http://vemaybayjetstars.com/ve-may-bay-tet-2014-cua-jetstar/) như thế nào có chua?
Các bạn cũng biết vé máy bay tết do hãng hàng không của nhiều hãng thông báo đến đại lý hoặc thông báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng đặc biệt là trên báo chí.
http://vemaybayjetstars.com/wp-content/uploads/2013/04/jetstar1.jpg (http://vemaybayjetstars.com/wp-content/uploads/2013/04/jetstar1.jpg)
Khi có chương trình về vé tết thì các bạn phải chuẩn bị kỹ những vấn đề đáng chú ý sau:
Ban phải đến những đại lý gần nhất để đăng ký vé máy bay tết càng sớm càng tốt vì nhu cầu mua vé máy bay tết có thể sẽ hết vé torng nhưng ngày cận tte61 vì nhu cầu mua vé tết của người dân rất là nhiều.Khi đăt vé rồi các bạn cũng nên chú ý là đừng thay đổi thời gian bay vì khi thay đổi có khi bạn sẽ không có thời gian chính xác cho mình.
Phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu sẽ luôn cập nhật thông báo về vé máy bay tết và cũng sẽ thông báo cho các bạn đã đăng ký cho chung tôi vé máy bay tết.
Phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước, chúng tôi có nhiều nhân viên trẻ trung sẽ giúp các bạn bán vé tìm vé máy bay giá rẻ (http://vemaybayjetstars.com/ve-may-bay-gia-re-jetstar/). Khi mua vé máy bay tại Hoàng Gia Châu chúng tôi bạn sẽ có thêm nhiều lợi ích như:

Giao vé máy bay miễn phí
Thông báo cho các bạn khi chuyến bay bị hủy
Đăt chỗ cho các bạn trong thời gian qui định, nếu các bạn mua vé thì chúng tôi sẽ book lại vé đó cho bạn với giá đã có và không bị lên giá
... và còn nhiều lịch ít khác...

http://vemaybayjetstars.com/wp-content/uploads/2013/08/ve-re-472x280.jpg (http://vemaybayjetstars.com/wp-content/uploads/2013/08/ve-re-472x280.jpg)
Vé máy bay giá rẻ
Ghi chú:

- Phòng vé luôn có nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm – Update thường xuyên!
- Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam – Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng
- Hoạt động 24/24 với hệ thống đặt vé Onlines , giao vé tận nơi miễn phí theo yêu cầu của khách hàng
- Cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến tour du lịch.

Cam kết của chúng tôi:
- Bán đúng giá của hãng hàng không cho khách hàng khi đặt chỗ .
- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Làm việc 24/7
- Cắt hoa hồng cao cho vé đoàn
- Không thu phí dịch vụ, giao vé trong nội thành miễn phí

Hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi- phòng vé máy bay (http://www.phongvemaybay.org/) Hoàng Gia Châu khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giá vé thấp nhất.