PDA

View Full Version : [Game Free]Thầy Bói


kmibiz
07-08-2013, 09:26 AM
Game Thầy Bói -
Link Tải:https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mobifox.app.thayboi
https://lh4.ggpht.com/unzKWp1UWctXiBd6405Sxnqs06dOoaLR5cVQXUklt17VGZrrSb Sipc2HT3vtixX0ug=h310-rw

Xem Bói, Xem Tử Vi trên mobile
- Tử vi, hay tử vi đẩu số, là một hình thức bói toán vận mệnh con người được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, Can Chi… bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, địa bàn và các cung sao; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.
- "Xem Bói", với sự kết hợp giữa tâm linh và khoa học, suy đoán và giải quyết vấn đề hợp logic, phân tích vấn đề một cách có biện chứng không cứng nhắc sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật hữu ích, thật linh nghiệm. Việc bói muốn thành công phải có lễ nghi và sự thành khẩn. Trong bốc phệ người ta coi trọng sự cảm ứng. Người xem bói phải cảm (tức là thành khẩn) thì thần minh mới ứng (đáp ứng, trả lời).
- Bạn không chỉ tin vào tiếng sét ái tình, mà bạn đã từng bị sét đánh trúng. Bạn có tính cả thèm chóng chán đấy nhé, hôm nay thấy rung động bởi ánh mắt này, đến mai bỗng thấy trống rỗng và chuyển sang tương tư nụ cười khác. Trong tình yêu, bạn thể hiện hai thái cực yêu-ghét rất rõ ràng.
- Thầy Phán ở đây sẽ Xem Bói và Tu Vi cho bạn nhé.
Từ khóa: Xem Boi, Boi Toan, Tu Vi, Thay Boi, Thay Phan, Phong Thuy, Xem Bói, Phong Thủy