PDA

View Full Version : Xôn xao lộ ảnh khỏa thân của ca sỹ Hồ Ngọc Hà


huongvedette
06-08-2013, 11:51 PM
Thời gian gần đây dân cư mạng lại xôn xao về những bức ảnh khỏa thân đầy gợi cảm của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, qua các hình khỏa thân trên cho thấy hình được chụp từ khá lâu rồi. Xem Irina Shayk khỏa thân trên biển xanh (http://bongdangoaihanganh.com/irina-shayk-khoa-than-tren-bien-xanh-4027.html)
Những bức ảnh khỏa thân này được chụp khi cô chưa có tên tuổi trong sao Việt, còn lăn xả với chốn Showbiz, qua tâm hình này còn cho thấy cô còn lộ cả núm vú

http://thuvien.mobi/wp-content/uploads/2013/05/Anh-khoa-than-ho-ngoc-ha-3.jpg

Trong năm qua ca sỹ Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viện cho chương trình trên tivi nổi tiếng The Voice, cô luôn có những nhận xét tinh tế dành cho các thí sinh. Ngoài việc làm nóng sân khấu The Voice, trong năm cô còn cho ra những MV chất lượng được nhiều khán giả chào đón. Vì vậy cô xứng đáng nhận được giải thưởng Nữ casy nhạc nhè được yêu thích nhất của giải Mau Vàng năm 2012.

http://thuvien.mobi/wp-content/uploads/2013/05/Anh-khoa-than-ho-ngoc-ha.jpg

Dù được nhiều giải thưởng nhưng Hồ Ngọc Hà hãnh diện với công sức mệt mỏi mình đã bỏ ra vì nghệ thuật, cô rất vui mừng khi được khán giả và giới chuyện môn đánh giá cao.
Khi những bức ảnh khỏa thân này được đăng lên đã gây không ít xôn xao dư luận trong cộng đồng mạng

http://thuvien.mobi/wp-content/uploads/2013/05/Anh-khoa-than-ho-ngoc-ha-1.jpg

Dự kiến trong năm 2013 Hồ Ngọc Hà sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc và cô hy vong trong năm 2013 phá cách hơn khi vinh dự là người đi trao giải chứ không phải là người nhận giải như các năm qua.