PDA

View Full Version : Giáo Viên Dạy Kèm Cấp 2


gsuytintn
06-08-2013, 05:37 PM
Với nhiều năm trong nghề tư vấn gia sư, chúng tôi giáo viên dạy kèm cấp 2 nhận thấy khi các em vào lớp 6 có rất nhiều khái niệm mới và cần phải thay đổi cách học, phương pháp học tập để học chương trình SGK. Giai đoạn này, có rất nhiều em cảm thấy sợ học. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề đó, xin gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp các bạn bằng lòng nhiệt tình và tâm huyết của nghề giáo.

Trung tâm gia sư với đội ngũ là các giáo viên tốt nghiệp đại học sư phạm nhận dạy và gia sư cho các em học sinh cấp 2 với phương châm: “THẦY GIỎI – TRÒ TIẾN BỘ – PHỤ HUYNH HÀI LÒNG” trên nguyên tắc: “TÂM HUYẾT – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”. Đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh từ học lực yếu đến học lực khá giỏi – ôn thi đội tuyển học sinh giỏi. Dạy kèm cấp 2 dựa theo mối quan hệ giữa “Thầy – trò” trung tâm gia sư tạo điều kiện hết mức cho các em học sinh để có được kiến thức các môn TOÁN-LÝ-VĂN-ANH VĂN tốt nhất.
- Bạn đang gặp khó khăn khi các con em mình học kém khi chuyển cấp lên lớp 6?
- Bạn muốn con em mình học tốt, điểm thi cao?
- Bạn cần phương pháp học hiệu quả?
Và một loạt các câu hỏi: “Làm thế nào? Học thế nào?” Hãy để trung tâm gia sư giúp bạn!
Nguyên tắc dạy học: “TỪ DỄ ĐẾN KHÓ – TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO” theo chương trình cấp 2 trường công, trường quốc tế nhằm mục tiêu để học sinh đạt được kết quả cao nhất trong việc tiếp thu kiến thức và làm bài tập các môn tự nhiên.

Giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên ngành sư phạm Toán, Lý, Hóa, Anh Văn…Nhận dạy kèm lớp 6,7,8, tại nhà phụ huynh học sinh.

Kèm sát chương trình tại trường, giúp học sinh hệ thống lại lý thuyết, củng cố bài tập, lấy lại căn bản cho học sinh yếu, bồi dưỡng nâng cao học sinh giỏi.

Đặt biệt phương pháp sư phạm dễ hiểu, tận tâm, nâng đỡ học sinh yếu-lười, giúp học sinh tiếp thu bài tốt nhất, bảo đảm học sinh tiến bộ sau 1 tháng.

Phương Châm Chúng Tôi: Nghiêm khắc, kinh nghiệm, trách nhiệm cao.

Nguyên tắc dạy học: “TỪ DỄ ĐẾN KHÓ – TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO” theo chương trình cấp 2 nhằm mục tiêu để học sinh đạt được kết quả cao nhất trong việc tiếp thu kiến thức và làm bài tập các môn tự nhiên.

Dịch vụ giáo viên dạy kèm cấp 2 của chúng tôi:
- Bổ sung kiến thức cho HS mất gốc, nấng cao HS giỏi
- Bổ sung phương pháp học tập và niềm say mê môn học
- Dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo nhóm
- Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Dạy tất cả các lớp 6-9 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
Xin liên hệ để được tư vấn mời gia sư hoàn toàn miễn phí:  0909774995-0866791195 Cô Hiếu – Thầy Huy

gsuytintn
06-11-2013, 09:32 PM
Gia Sư Chuyên Lý

Văn phòng gia sư trung tâm dạy kèm Tài Năng nhận gia sư môn vật lý cho các em học sinh THCS, THPT và các em học lý để ôn thi đại học. Với phương châm “Tất cả vì sự tiến bộ của học trò”, văn phòng sẽ cung cấp cho gia đình các gia sư dạy môn vật lý tốt nhất.

http://daykemtainang.com/userfiles/image/gia%20su%20chuyen%20ly.jpg

Tổ bộ môn vật lý của Văn Phòng Gia Sư Tài Năng chúng tôi là các giáo viên vật lý giỏi của các trường chuyên, không chuyên nổi tiếng trên địa bàn thành phố TpHCM, là các bạn sinh viên khá giỏi khoa vật lý của trường ĐHSP, ĐH KHTN, ĐH Bách Khoa, ĐH Y Dược…Với lòng nhiệt tình, cùng phương pháp sư phạm, chuyên môn cao sẽ mang lại sự tiến bộ cho học sinh, làm quý vị phụ huynh hài lòng về chúng tôi. Gia Sư Dạy Toán Văn Anh Lớp 6 (http://giasudaykemtphcm.weebly.com/gia-su-day-toan-van-anh-lop-6-7-8-9.html)

Một số lời khuyên của các gia sư giỏi cho các em đang học và ôn thi môn lý:

Hãy tập trung khi ở trên lớp. Điều đó, không chỉ bao gồm việc ghi bài và lắng nghe giáo viên giảng mà các em còn cần phải tự đặt những câu hỏi cho các hiện tượng được giới thiệu bởi giáo viên.

Nắm chắc các định luật, các công thức. Các em nên cần biết công thức nào vận dung trong trường hợp nào ứng với hiện tượng ra sao.

Xem các chương trình khoa học tự nhiên, cũng giúp các em giải thích được các hiện tượng vật lý trong bài học, đồng thời tạo hứng thú khi học môn vật lý.

Kết hợp quan sát các hiện tượng tư nhiên với lý thuyết học được cũng làm các em tiến bộ nhanh.

Văn phòng gia sư Tài Năng nhận gia sư môn vật lý cho:

Các em học sinh lớp 10, 11, 12 khá giỏi muốn nâng cao kiến thức vật lý.

Dạy Kèm chuyên lý cho học sinh hổng kiến thức, mất gốc.

Luyện thi đại học khối A, A1 môn vật lý.

Niềm tin của quý vị phụ huynh, sự tiến bộ của các em học sinh là động lưc làm việc của gia sư và văn phòng chúng tôi.
Liên hệ: 0903 078 143 - 08.66720503Cô Hiền - Thầy NamXin cảm ơn quí PH-HS đã xem tin !!!