PDA

View Full Version : BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ | Uudaigia.com


Uudaigia2016
06-08-2013, 04:47 PM
Đón Trung Thu Thật Sum Vầy, Ấm Áp Cùng Gia Đình Cùng Bánh Trung Thu Kinh Đô - Trao Thành Ý, Bền Thâm Giao. Với 25.000 Đồng Bạn Có Ngay Voucher Ưu Đãi Giá Để Hưởng Chiết Khấu Giảm Đến 25% Cho Mỗi Hộp Bánh. Duy Nhất Chỉ Có Tại Uudaigia.com! (http://uudaigia.com/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/HCM.aspx)




- Trung thu là dịp bày tỏ tình thân với gia đình và tặng quà cho người tri ân
- Bánh Trung Thu Kinh đô là thương hiệu bánh nổi tiếng, đặc biệt là dòng sản phẩm bánh trung thu
- Quy trình làm bánh, đóng gói đạt chuẩn
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn nguyên liệu làm bánh tươi ngon
- Có nhiều lựa chọn bánh: bánh nướng, bánh dẻo, bánh xanh
- Nhân phong phú, vỏ bánh thơm ngon, thích hợp cho cả người ăn kiêng, ăn chay
- Hộp bánh đẹp, sang trọng thích hợp làm quà tặng .
- Khách hàng được tự thiết kế combo 4 bánh thích hợp cho khẩu vị của thực khách
- Không cần phải mua đến 500 hộp mà bạn vẫn được mức chiết khấu sỉ 25% trên mỗi hộp bánh 4 chiếc đối với bánh thường và được chiết khấu 15% cho mỗi hộp bánh cao cấp Trăng Vàng.(Giá áp dụng: Theo bảng giá chính thức do Cty Kinh Đô công bố)
- Khách hàng mua 05 hộp được tặng 01 lồng đèn trung thu.

XEM BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2013 (http://uudaigia.com/upload/sanpham/An-Uong/Banh%20trung%20thu%20kinh%20do%202013/Bang-gia-banh-trung-thu-kinh-do-2013.jpg)

Uudaigia.com giao voucher cho khách hàng.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 06/08/2013 đến 20/09/2013.
- Khách hàng sử dụng voucher Uudaigia.com được giảm 25% trên giá mỗi hộp 04 bánh tự chọn. Bánh Trăng Vàng được giảm 15% trên giá mỗi hộp bánh.
- Khách hàng mua 05 hộp được tặng 01 lồng đèn trung thu.
- Không áp dụng cho bánh lẻ.
- Áp dụng 1 voucher/1 hộp combo 4 chiếc bánh. Mỗi khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử mua nhiều hộp bánh.
- Khách hàng khi đặt mua bánh vui lòng ghi rõ mã số bánh và ngày nhận bánh vào phần “Ghi chú” trước khi xác nhận đơn hàng.
- Áp dụng cho tất cả các ngày, kể cả lễ (02/09)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền mua voucher khi khách không sử dụng hoặc quá hạn áp dụng.
- Uudaigia.com sẽ có chiết khấu đặc biệt ưu đãi hơn cho khách hàng mua với số lượng từ 100 hộp trở lên.
- Uudaigia hỗ trợ giao hàng tận nơi khi khách hàng mua từ 03 hộp trở lên. Dưới 03 hộp Qúy khách vui lòng đến Trung tâm giao nhận Uudaigia.com: 451 Trần Hưng Đạo, Q.1 để nhận bánh.
- Khách hàng cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Vy: 0917.337903.

XEM BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2013 (http://uudaigia.com/upload/sanpham/An-Uong/Banh%20trung%20thu%20kinh%20do%202013/Bang-gia-banh-trung-thu-kinh-do-2013.jpg)



Trung thu trăng sáng trên trời
Ngàn sao quấn quýt tỏ lời tình thân
Nhà em đoàn tụ quây quần
Bánh Thu chia ngọt bội phần yêu thương
Bố em dù bận rộn nhiều
Mẹ em dù vướng bao điều lo toan
Nhưng mùa trăng sáng chẳng quên
Trung thu là lúc về bên gia đình.


http://uudaigia.com/upload/deal/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/Tet-trung-thu-o-viet-nam.jpg

Vâng! Cuộc sống thành thị náo nhiệt ồn ào với những dòng xe xuôi ngược làm ta cảm giác thời gian cứ vùn vụt trôi đi nhưng dường như những chiếc đèn lồng xuất hiện mỗi lúc một nhiều trên phố vào giữa tháng 8 bỗng như có phép lạ làm thời gian ngưng đọng lại, không ai bảo chúng ta đều cảm nhận không khí ấm áp,an lành của tết Trung Thu lan tỏa khắp nơi.



http://uudaigia.com/upload/deal/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/Banh-trung-thu-kinh-do-2013.jpg

Để chuẩn bị cho mùa trung thu năm nay viên mãn hơn với mâm cỗ trông trăng đủ đầy, lượt deal này Uudaigia.com hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng Bánh Trung Thu Kinh Đô - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bánh trung thu. Chỉ với 25.000 đồng bạn có ngay voucher ưu đãi giá để hưởng chiết khấu giảm đến 25% cho mỗi hộp bánh thường, và 15% cho Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng, dù bạn chỉ mua 1 hộp. Đừng bỏ lỡ cơ hội này các bạn nhé!

http://uudaigia.com/upload/deal/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/Banh-trung-thu-kinh-do.jpg

Nhắc đến bánh trung thu, mọi người nghĩ ngay đến bánh trung thu Kinh đô. Thương hiệu này thấu hiểu giá trị tình thân và các ý nghĩa khác của dịp tết Trung thu, vì vậy, các sản phẩm bánh trung thu được Kinh đô đầu tư rất chu đáo. Ngay từ khâu đầu vào, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ, đến quy trình chế biến bánh, đóng gói... tất cả đều theo quy trình và được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia tại Kinh đô. Để mỗi một chiếc bánh làm ra, là một niềm tự hào của Kinh đô, để mỗi gia đình Việt Nam đều có được một không khí Trung thu đúng nghĩa nhất với chiếc bánh ngon và tách trà nóng thơm lừng.

http://uudaigia.com/upload/deal/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/Banh-trung-thu-kinh-do-chiet-khau-cao.jpg

http://uudaigia.com/upload/deal/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/Banh-trung-thu-kinh-do-hotdeal.jpg

http://uudaigia.com/upload/sanpham/BTT-KD-2012/L8.jpg

http://uudaigia.com/upload/sanpham/BTT-KD-2012/L6.jpg

Bánh dẻo: Màu trắng tinh khiết của chiếc bánh dẻo luôn là điểm nhấn thú vị trên mâm cổ trung thu của mọi nhà. Đặc biệt năm nay, Kinh Đô chú trọng cải tiến khẩu vị với độ ngọt và độ dẻo vừa phải, để có những chiếc bánh vừa thơm ngon, đậm đà và rất tốt cho sức khỏe. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc bánh thay lời bạn, gởi tới những người yêu mến, trân trọng sự quan tâm từ tấm lòng.

http://uudaigia.com/upload/sanpham/Kinh-Do/ct11.jpg

Bánh nướng của Kinh đô mang ý nghĩa gia đình sum vầy thưởng thức chiếc bánh trung thu quen thuộc nhưng với hương vị độc đáo, nhân ngon và ăn không ngấy.

http://uudaigia.com/upload/sanpham/Kinh-Do/ct3.jpg

Bánh trung thu xanh: cảm giác thuần khiết từ tên gọi, nhẹ nhàng và tinh tế trong mùa trung thu này, bánh xanh Kinh đô làm từ 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên, là trải nghiệm mới mẻ giữa những chiếc bánh trung thu truyền thống khác. Ăn ngon nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, thích hợp cho người ăn kiêng, ăn chay.

http://uudaigia.com/upload/sanpham/BTT-KD-2012/L3.jpg

Với sứ mệnh là một món quà tặng ý nghĩa, Kinh đô đầu tư vào phần hộp, để mỗi quà tặng luôn tươi tắn, sắc màu và sang trọng.

http://uudaigia.com/upload/sanpham/BTT-KD-2012/L7.jpg

Các hộp bánh của Kinh đô vừa có những tinh túy nhất, vừa đảm bảo tính sang trọng đẳng cấp như cung đình yến tiệc xưa, vừa mang tấm chân thành và tâm huyết của người biếu tặng, chúc người nhận sức khỏe và phú quý, thành công.

http://uudaigia.com/Upload/New%20folder%20%2863%29/an3.jpg

Bánh trăng vàng


Các hộp bánh thường kèm phần trà xanh thơm ngát, vừa dùng bánh vừa thưởng trà trong ánh sáng vằng vặc của trăng, thật ngọt ngào và tinh tế, nhẹ nhàng.

Tết Trung Thu là một nét đẹp văn hóa của người Việt, đưa mọi người đến gần nhau và gần gũi với thiên nhiên hơn.. Hãy nhanh tay Click "MUA" để có món quà ý nghĩa cho người thân trong dịp tết trung thu này nhé!

XEM BẢNG GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2013 (http://uudaigia.com/upload/sanpham/An-Uong/Banh%20trung%20thu%20kinh%20do%202013/Bang-gia-banh-trung-thu-kinh-do-2013.jpg)

Địa điểm nhận bánh

http://uudaigia.com/upload/sanpham/02-Ty-Huu/Bando-Uudaigia.jpg

TAGS: Bánh trung thu Kinh Đô (http://uudaigia.com/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/HCM.aspx), Nhà hàng giảm giá (http://uudaigia.com/deal-hom-nay/Nha-hang-khuyen-mai/tinh-thanh-HCM.aspx), Mua hàng giá rẻ (http://uudaigia.com/mua-hang-gia-re/HCM.aspx)
BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ (http://uudaigia.com/Nha-hang-khuyen-mai/BANH-TRUNG-THU-KINH-DO/HCM.aspx)
Trung Tâm Giao Nhận Uudaigia.com:
Địa chỉ: 451Trần Hưng Đạo, P.Cầu kho, Q.1.
Điện thoại: 08.39202684 - 0918.179596

Uudaigia2016
19-08-2013, 02:09 PM
Up cho bac ne! Chuc bac thanh cong. Bac nao muon Mua hang giam gia den 90% thi vao Uudaigia.com nhe