PDA

View Full Version : Bí quyết môi giới bất động sản 0124.628.6065


99daila9
06-08-2013, 04:13 PM
Bí quyết môi giới bất động sản 0124.628.6065

1. Luôn có “hàng” tốt.
Đừng đi những con đường đã có nhiều người đi. Hãy tìm lối đi riêng cho mình. Hàng ngày rất nhiều công ty mua báo về để dò xem nhà nào bán và gọi điện xin ký gửi, sản phẩm đó sẽ có quá nhiều người biết. Bạn hãy chơi thân với các chủ đầu tư, “cò làng” và một số người chuyên cho vay nóng, bạn sẽ có bất động sản giá tốt.
2. Hiện tại mình đang sở hữu nhiều database danh sách khách hàng tiềm năng các nhiều lĩnh vực: KHÁCH HÀNG DN; CHỦ DOANH NGHIỆP DANHSÁCH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN SỐ ĐIỆN THOẠI TRẢ SAU KHÁCH HÀNG Ô TÔ với gần 100 DS các loại . Thay vì chạy theo khách hàng hãy để khách hàng phải “rầm rập” chạy theo bạn, bí quyết là bạn phải có sản phẩm tốt.
3. Hãy bỏ tiền ra đăng VIP. Khi đã có sản phẩm tốt rồi bạn phải mạnh dạn “đầu tư”. Hãy chọn những trang báo điện tử hoặc báo giấy có lượng người đọc hoặc phát hành top 5 trên toàn quốc. Chỉ tốn vài trăm ngàn nhưng lượng người đi xem bất động sản tăng lên khoảng gấp 5 hoặc 10 lần so với tin thường.
4. Hãy chơi thân với các môi giới tốt khác. Hãy lựa chọn những người môi giới tốt, có thể tin tưởng, có nhiều hàng tốt và sẵn sàng hợp tác. Bạn không thể một mình làm tất cả, nhiều khi bạn có khách nhưng không có sản phẩm hoặc ngược lại vì thế hãy kết hợp với các môi giới khác khi cần. Bí quyết là đừng bao giờ “qua mặt” họ nhé vì nếu chỉ gian dối một lần là bạn sẽ mất đi hàng trăm cơ hội hợp tác sau đó.
5. Đừng tốn nhiều thời gian “chăm sóc khách hàng”. 80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo hoặc không đủ tiền, họ không hoặc chưa mua ngay chỉ 20% khách hàng là sẵn sàng mua ngay nếu sản phẩm phù hợp. Cách nhận biết 20% này rất dễ, họ xem kỹ đất hoặc nhà, có ý muốn gặp chủ thương lượng giá, hẹn chở người thân đến coi…Bạn hãy lưu số điện thoại này thành một file riêng gọi là file VIP để gọi lại và chăm sóc đặc biệt, 80% số còn lại thì lưu vô file rác và đừng gọi kẻo phí thời gian và tiền điện thoại.
6. Hãy trở lên giàu có thông qua nghề môi giới. Sau vài năm môi giới bạn tiết kiệm được một khoản tiền và luôn tiếp xúc với cơ hội đầu tư tốt hãy dành một phần thời gian trở thành nhà đầu tư. Bạn có thể mua một số bất động sản rồi bán hoặc xây nhà bán.
1. Tập trung vào giữ quan hệ, đừng tập trung vào giao dịch
Những người môi giới theo bản năng luôn nghĩ chăm chăm vào việc làm sao thực hiện giao dịch. Điều này xuất phát từ thực tế là nếu không có giao dịch thì họ không có hoa hồng. Vì thế họ luôn nghĩ làm sao để người mua và người bán chấp thuận nhau. Cách tiếp cận này là phù hợp trong hoàn cảnh sắp kết thúc một giao dịch cụ thể, tuy nhiên nó lại không hiệu quả trên phương diện phục vụ khách hàng.
Tôi luôn luôn tìm cách xây dựng quan hệ lâu dài với khách hàng, dựa trên việc luôn đứng ra đại diện cho quyền lợi của họ ở mức cao nhất. Tôi làm việc bằng cách tập trung vào những lợi ích của khách hàng cho dù việc đó có nghĩa là phải khuyên họ từ bỏ một giao dịch mua bán không có lợi cho họ. Với tôi, không có một hợp đồng nào đáng giá hơn lòng tin và sự tôn trọng của khách hàng.
2. Đừng tránh đối đầu. Đó là một phần của công việc
Tôi có biệt danh là “Rắn mặt”. Tôi không hẳn là thích biệt danh này nhưng đôi khi nó cũng rất cần thiết. Trong nghề của tôi cũng như nhiều nghề khác, mọi người thường ngại, lảng tránh các trường hợp phải đối đầu ra mặt, phải ép buộc người khác. Tất nhiên, ai mà chẳng muốn được yêu quý. Tôi cũng muốn thế nhưng tôi không thể để điều đó làm cản trở trách nhiệm của tôi là đại diện cho quyền lợi khách hàng hết mức có thể.
Các giao dịch bất động sản luôn là những giao dịch phải đối đầu, cò kè, “nắn gân” nhau gay cấn bởi quyền lợi của người mua và người bán đối lập nhau hoàn toàn. Chính vì thể, các cuộc đàm phán dễ trở nên căng thẳng và bạn phải chuẩn bị tốt tinh thần. Hãy cứ làm tốt việc của mình, không cần phải xin lỗi và bạn sẽ có được lòng tin vững chắc của khách hàng. Với môi trường làm việc nóng như nồi áp suất là thị trường bất động sản New York, đó là cách phải làm để tồn tại.
3. Khách hàng luôn luôn đúng
Các khách hàng của tôi là những người cực kỳ thông minh và hiểu biết, họ đã quá quen với việc đàm phán những hợp đồng trị giá khổng lồ. Nhiều người trong số họ rất nổi tiếng, họ biết rõ họ muốn gì và họ cần làm gì. Nhưng một trong những lý do khiến họ vẫn cần tìm đến tôi là bởi tôi có một số thứ mà họ không có, và đó là những thông tin đặc biệt. Công việc của tôi là lắng nghe những ý tưởng, kế hoạch của họ và nói cho họ biết những điều tốt, chưa tốt và điều xấu trong kế hoạch đó. Tôi không nói với họ những gì họ muốn nghe mà tôi nói với họ những thứ họ cần nghe. Sau đó, họ sẽ ra quyết định và tôi giúp họ thực hiện quyết định đó.
Khách hàng phải có đủ thông tin trước khi ra quyết định, và nếu tôi cho rằng quyết định của khách hàng là sai lầm, tôi cũng sẽ không ngần ngại nói với họ. Đó chính là phần quan trọng trong việc tạo lòng tin và sự tôn trọng từ khách hàng, là nền tảng cho một công việc kinh doanh bền vững và hiệu quả.
4. Nhà
Nếu việc mua bán nhà cửa đất đai cũng đơn giản như món hàng gia dụng, thì việc gì họ phải trả cho tôi 6% giá trị giao dịch làm phí môi giới ? Người môi giới đâu chỉ có tác dụng mở cửa cho khách đến thăm quan nhà. Nhà của những người giàu có thường rất độc đáo, giá trị, cầu kỳ với những đặc điểm không dễ có được. Họ không chỉ muốn bạn bán nhà cho họ, mà họ muốn bán được với giá tốt nhất có thể. Họ muốn bạn gợi ý cho họ biết con số đó là bao nhiêu. Đưa ra con số hợp lý nhất và đạt được con số đó là nhiệm vụ của người môi giới hiểu biết, và đó là lý do bạn nhận được hoa hồng. Nếu không thà họ đăng rao bán nhà trên báo còn hơn.
5. Người giàu lúc nào cũng muốn “Luôn và Ngay”, tôi cũng vậy
Nhiều khách hàng giàu có mà tôi tiếp xúc rất vô lý, trái khoáy. Họ là kiểu người chỉ muốn yêu cầu của mình được đáp ứng, giải thích trực tiếp và ngay lập tức. Họ không hề có kiên nhẫn và họ chờ sự phản hồi của bạn luôn tức thì. Đó là kiểu họ vẫn thường làm việc và họ muốn người khác cũng như vậy. Thật may mắn với tôi bởi đó cũng chính là cách mà tôi làm việc.
Trên thị trường sôi động ngày nay, tôi thường nhận được hàng trăm email của khách hàng mỗi ngày và tôi trả lời từng email một ngay lập tức. Các khách hàng mới của tôi ban đầu rất ngạc nhiên khi nhận được sự trả lời nhanh như vậy.
Điều này cũng một phần bởi hơn 50% khách hàng của tôi là người châu Á và tôi cần làm việc trong mọi múi giờ khác nhau. Tôi mang cả điện thoại vào giường ngủ. Tất nhiên nó có ảnh hưởng đến cuộc sống riêng nhưng đó là điều khách hàng của tôi cần và là lý do khiến họ luôn quay trở lại và giới thiệu tôi với bạn bè của họ.

Cần mua nhà & danh sách khách hàng bất động sản Mua danh sach khach hang mua chung cu, danh sach khach hang khu do thi, mua thong tin khach hang mua chung cu tai ha noi, ban danh sach khach hang, mua danh sach khach hang khu đô thi
- hiện nay công ty bất động sản của chúng tôi đang triển khai các dự án lớn tại hà nôi nên rất cần mua danh sách khách hàng tại khu chung cư sau:
- danh sách khách hàng dự án chung cư ROYAL CITY nguyễn trãi
- danh sách khách hàng 93 Lò Đúc

- danh sách hàng số 10 hoa lư

- danh sách khách hàng 310 Minh Khai
- danh sách khách hàng 124 Minh khai
- danh sách khách hàng 125d Minh khai
- danh sách khách hàng CHCC chơ mơ
- danh sách khách hàng 609 Nam Đô Trương Đinh

- danh sách khách hàng chung cư times city

- danh sách khách hàng vincom

- ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư, liền kề, biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với tôi
Hiện tại mình đang sở hữu nhiều database danh sách khách hàng tiềm năng các nhiều lĩnh vực: KHÁCH HÀNG DN; CHỦ DOANH NGHIỆP DANHSÁCH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN SỐ ĐIỆN THOẠI TRẢ SAU KHÁCH HÀNG Ô TÔ với gần 100 DS các loại
danh sách công ty và list khach hang, doanh nhân, danh sách khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn, Danh sách khách hàng cho vay tài chính mua ôtô - địa ốc - ngân hàng 720 data. Hàng HOT down nhanh nào
Không nói nhiều nữa, anh em quất nhanh tay nào. Chắc qua đợt sau quất vài chục danh sách email
Hiện công ty mình đang rất cần nhiều danh sách khách hàng để phục vụ công việc kinh doanh, mình muốn trao đổi những danh sách mà mình chưa có, ai có pm mình nhé
CẦN MUA DANH SÁCH KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN CHUNG CƯ Mua danh sach khach hang mua chung cu, danh sach khach hang khu do thi, mua thong tin khach hang mua chung cu tai ha noi, ban danh sach khach hang, mua danh sach khach hang khu đô thi
- hiện nay công ty bất động sản của chúng tôi đang triển khai các dự án lớn tại hà nôi nên rất cần mua danh sách khách hàng tại khu chung cư sau:
- danh sách khách hàng dự án chung cư ROYAL CITY nguyễn trãi

- danh sách khách hàng khu đô thị văn khê

- danh sách hàng khu đô thị văn phú

- danh sách khách hàng khu đô thị xa la

- danh sách khách hàng chung cư times city

- danh sách khách hàng vincom..........................., danh sách nào cũng mua, ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư, liền kề, biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi
ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư, liền kề, biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0124.628.6065

danh sách khách hàng tại các khu chung cư đô thị các khu vực quận hà đông, quận thanh xuân, quận đống đa, từ liêm, quận hoàng mai, gia lâm …., ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư, liền kề, biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0124.628.6065
- cần mua danh sách khách hàng, mua danh sach khach hang chung cu, danh sach khach hang khu do thi, mua thông tin khách hàng, ban danh sach khach hang, can mua danh sach nguoi mua chung cu

Các danh sách hiện có:
danh sách khách hàng N05 Trần Duy Hưng Full 4 toà
danh sách khách hàng 671 Hoàng Hoa Thám (toà 21 tầng mới bàn giao)
danh sách khách hàng Chung cư 28 tầng LQT Thăng Long Full 2 Tháp
danh sách khách hàng Indochina Plaza Full
danh sách khách hàng Chung cư Dương Nội CT7 D E F G, CT8D
danh sách khách hàng 170 Đê La Thành Full
danh sách khách hàng Nam 88 Láng Hạ Full goldenwest lake
danh sách khách hàng Megastar Xuân Đỉnh Full
....
Các ds mình đang cần:
danh sách khách hàng số 1 Nguyễn Huy Tưởng Dolphin Plaza Mandarin Garden Mipec Tây Sơn 165 Thái Hà. Royal City, Time City, hapulico, van canh…………..
Liền kề BT: Bất cứ khu nào trên địa bàn HN. Hoặc các dự án mới hoặc sắp bàn giao.
kiet, mipec, rai bow van quan, huyn dai hillstate ha dong gran plaza golden west lake, gle, duong noi no9b1 dich vong 671 hoang hoa tham 88 lang ha trung hoà nhân chính, đất thổ cư, đất thổ cư cầu giấy, đất thổ cư thanh xuân, đất thổ cư đông đa... Đất dự án vân canh, gleximco, văn khê, văn phú, xala, dương nội, an hưng, an khánh vườn cam, bắc 32, hoàng quốc việt kéo dài, nam 32, thuận thành 3 bắc ninh, royal city, mipec tây sơn, 165 thái hà, madarin garden, no5 đông nam trần duy hưng, kengnam, indochina, gran plaza, phùng khoang an lạc, ct3 trung văn...... Tất cả các dự án tại hà nội.chung cu, lien ke, biet thu database vip, kinh doanh hieu qua, tiem nang,cong nghe kinh doanh, ky nang kinh doanh, nghe thuat ban hang tin khach hang mua bat dong san ha noi, thong tin khach hang vip, can mua nha, can ban nha ha noi, can thue nha, can cho thue nha. khach hang tien de chet nguoi, khach hang tien ty, chuyen cho thue, nguoi mua ke ban, buon ban thoi khung hoang van kiem tien nhu thuongdanh sách khách hàng tại các khu chung cư đô thị các khu vực quận hà đông , quận thanh xuân , quận đống đa , từ liêm , quận hoàng mai , gia lâm …., ai có danh sách khách hàng bất cứ khu đô thị chung cư , liền kề , biệt thự nào muốn bán vui lòng liên hệ với chúng tôi. khach hang thuong de. nguoi co tien