PDA

View Full Version : Nâng ngực đường nách có đau không?


vananh304
06-08-2013, 03:01 PM
Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi 31 tuổi. Là một người mẫu không chuyên xin được giấu tên. Một phần vì tính chất công việc tôi đang muốn đi nâng ngực nhưng chưa biết phương pháp nâng ngực qua đường nào thì an toàn hơn?Thấy các chị đàn trên mách nước nâng ngực đường nách. Vậy, chuyên mục hãy cho tôi hỏi liệu Nâng ngực đường nách (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/nang-nguc-duong-nach-co-dau-khong) có đau không? Cảm ơn rất nhiều!


++ Nâng ngực không cần phẫu thuật giá bao nhiêu? (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net/tu-van/nang-nguc-khong-can-phau-thuat-gia-bao-nhieu)

Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó của bạn cụ thể như sau:
Nâng ngực qua đường nách và nâng ngực qua đường rốn

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) nội soi được thực hiện dưới hai hình thức đó là nâng ngực nội soi (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tag/nang-nguc-noi-soi) qua đường nách và nâng ngực nội qua qua đường rốn.
Về phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn là 1 kỹ thuật phẫu thuật hoàn toàn mới của Mỹ, đòi hỏi cao về trình độ tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn. Vì vậy, kỹ thuật nâng ngực này khá an toàn và hiệu quả.
Nâng ngực nội soi qua đường nách có đau không?
So với các phương pháp nang nguc (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) thông thường, nâng ngực nội soi qua đường rốn được đánh giá cao về độ an toàn và ít phức tạp hơn. Đường mổ ở phương pháp này rất nhỏ chỉ 2 cm tại vùng nách. Sau khi luồn dụng cụ nội soi có gắn camera vào vùng phẫu thuật được phóng đại lên gấp nhiều lần qua mà hình.
Từ đây các bác sĩ sẽ quan sát rõ nhất, và thực hiện bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi nâng ngực mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tổ chức tuyến vú. Phương pháp này được thực hiện rất nhẹ nhàng và chuẩn xác từng chi tiết, trước khi nâng ngực bạn đã được tiêm thuốc mê bởi vậy hoàn toàn không làm bạn đau hay khó chịu.
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nangnguc.net