PDA

View Full Version : Chi phí nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?


phuonganh304
06-08-2013, 12:53 PM
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Em là Hồng Hà, năm nay 27 tuổi. Em đang sống tại Hà Nam. Tới đây em đang có ý định lên Hà Nội giải quyết một chút công việc và tiện thể đi nâng mũi nếu có thể. Em còn rất phân vân không biết Chi phí nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/chi-phi-nang-mui-han-quoc-la-bao-nhieu.html) Hàn Quốc là bao nhiêu để em còn biết để chuẩn bị? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn rất nhiều!

++ Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/cat-canh-mui-o-dau-dep-va-an-toan-nhat.html)
++ Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có mất nhiều thời gian không? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/phau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-mat-nhieu-thoi-gian-khong.html)

Trả lời: Chào bạn Hồng Hà!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó của bạn cụ thể như sau:
Chi phí nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?
Vốn sở hữu những công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam có các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) tiên tiến như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line. Ưu điểm của các dịch vụ nâng mũi này là an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao nhất. Sau phẫu thuật bạn luôn nhận được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.
Với các phương pháp nâng mũi như trên, tùy đặc điểm hình dáng mũi của từng khách hàng mà bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam sẽ thực hiện thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên cho từng khách hàng nâng mũi.
Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn hoặc theo chỉ định của bác sĩ để nâng mũi. Vì phương pháp nâng mũi khác nhau và kĩ thuật cũng khác nhau, sử dụng chất liệu nâng mũi không giống nhau nên chi phí nâng mũi cho từng dịch vụ khác nhau.
Bạn Hồng Hà mong muốn được nâng mũi Hàn Quốc. Đây là phương pháp nâng mũi khá phổ biến được rất nhiều khách hàng đã tin cậy và lựa chọn, bởi phương pháp này không quá phức tạp không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Kết quả nâng mũi hoàn mỹ, không đau, không để lại sẹo.
Thông thường chi phí nang mui (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) Hàn Quốc cho một ca phẫu thuật có giá dao động từ 7.000.000đ - 9.000.000đ tùy thuộc vào chất liệu mũi mà mỗi người sử dụng.
Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn mãi xinh đẹp và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nangmui.net