PDA

View Full Version : Nâng mũi không phẫu thuật


samtdo0206
06-08-2013, 10:59 AM
nguồn: http://nangmui.org/nang-mui-khong-phau-thuat-2.html

(Nangmui.Org)Trong khi phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48)là phương pháp nhanh và tốt nhất để bạn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, tương thích với khuôn mặt thì có một số người lại đi theo con đường nâng mũi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48)không phẫu thuật. thường nhật, nâng mũi không phẫu thuật dành cho những người không đủ yếu tố và điều kiệnđể tiến hành phẫu thuật mũi hoặc không đủ khả năng chi trả.

Thủ tục nâng mũi không phẫu thuật liên quan đến việc tiêm chất độn vào các phần khác nhau của mũi để giúp mũi có hình trạng đẹp và cân bằng hơn. Chất độn phổ thông được tiêm vào mũi khi sử dụng phương pháp này là Restylane, Silikon-1000 và Juvederm.


Nâng mũi không phẫu thuật cho kết quả trợ thời
Chất độn acid hyaluronic như Restylane và Juvederm chỉ có kết quả lâm thời, trong khi chất độn như Silkon-1000 cho kết quả vĩnh viễn. Thủ tục này có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, hồ hết bệnh nhân có thể hoạt động như bình thường ngay tuy cũng có trường hợp đau nhẹ, nhức, tấy đỏ và sưng tròng vòng 24 - 48 giờ sau khi nâng mũi.
Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật:
Thủ tục không đau
Có thể giúp tăng kích thước của mũi
Có thể cải thiện được tình trạng mũi bất cân xứng
Không xâm lấn
uổng hợp lý với nhiều người
Thời gian chữa bệnh và phục hồi ngắn
Không cần phải gây mê toàn thân


Nâng mũi không phẫu thuật có những ưu tội lỗi riêng
Nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật
Kết quả có thể làm tạm thời, do đó sau một Thời gian bạn lại phải thực hành dịch vụ này
Kết quả sẽ không được hoàn hảo như nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật
Chỉ có thể tăng chứ không giảm được kích thước của mũi
Một số người sau khi dùng dịch vụ có thể bị đỏ, sưng và đau nhức ở mũi


Để có chiếc mũi hoàn hảo, hãy đến TMV Kangnam nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc
Sau khi cân nhắc các ưu nhược điểm của phương pháp này, bạn có thể đưa ra quyết định nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật hay không phẫu thuật cho mình. Nếu bạn chọn phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật, có một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn để có chiếc mũi hoàn hảo, đó là thẩm mỹ viện Kangnam với dịch vụ nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tham mưu và thăm khám.
Tìm hiểu thêm tại đây:http://nangmui.org
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

nâng mũi hàn quốc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-han-quoc-c130) | nâng mũi bọc sụn (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-boc-sun-c133)| nâng mũi s line (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-s-line-c185)