PDA

View Full Version : Vòi tắm hoa sen Nano công nghệ Nhật Bản


groupmuavn3
05-08-2013, 05:22 PM
Bạn đã bao giờ tắm mưa chưa?. Mình nghĩ bạn sẽ trả lời là có, vì khi tắm mưa chúng ta có cảm giác được trở về tuổi thơ và nó làm xua tan đi mọi cái nắng oi bức của mùa hè.

Nay những ký ức đó có thể ùa về bất cứ khi nào. Với chiếc Vòi tắm hoa sen Nano công nghệ Nhật Bản giúp bạn tận hưởng được những cảm giác khó quên của tuổi thơ và cùng với kết hợp đặc biết của công nghệ nano giúp lọc khuẩn nước, mang lại cho ta nguồn nước tinh khiết.

Còn gì thích thú hơn, khi chúng ta vừa được tắm mưa và vừa được bảo vệ sức khỏe bơi nguồn nước tinh khiết đến từ công nghệ nano.

Hãy đến với groupmua.vn và cảm nhận tuổi thơ của mình thôi nào.

Thông tin liên hệ hotline: 0932 370 555 - Mr Thắng

Truy cập: http://groupmua.vn/ha-noi-toan-quoc/voi-tam-hoa-sen-nano-cong-nghe-nhat-ban-130.html#.Uf9ai9JHI7M

Groupmua.vn chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ.

---------------------------------------------------------

Vòi tắm hoa sen Nano công nghệ Nhật Bản - Vòi hoa sen ngày nay trở nên thông dụng với rất nhiều người. Công dụng của việc tắm dưới vòi sen được các nhà khoa học chứng minh rất tốt cho sức khỏe. Tác dụng matxa của các tia nước vòi sen, kích thích da đầu cũng như các huyệt vị trên cơ thể, giúp máu lưu thông tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Một ngày làm việc căng thẳng trở về được tắm dười vòi hoa sen sẽ làm mọi căng thẳng trở nên tan biến. Tuy nhiên, với nguồn nước ngày hôm nay, Các chuyên gia luôn cảnh báo có những nguy cơ như : lượng chất thải độc, các nguồn vi khuẩn… Khi chất lương nước không tốt thì sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng không tốt. Chính từ điều này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Vòi tắm hoa sen Nano công nghệ Nhật Bản- Sản phẩm công nghệ cao giúp nguồn nước an toàn hơn

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/cbdgb.jpg

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/dghdghd(4).jpg

Kết hợp với thiết kế vòi sen sản phẩm mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Nguồn nước trước khi đến với người sữ dụng từ vòi sen, được sử lý công nghê NANO. Tiêu diệt mọi vi khuẩn cũng như chất độc có hại. Nếu ban đang sử dụng nguồn nước giếng bơm thì sản phẩm thật sự rất có ích. Theo kiểm tra của các cơ quan chức năng, chất lượng nước ngầm đang ở mức đáng báo động khi hàm lượng Mangan, Asen, Amoni... cao hơn tiêu chuẩn cho phép rất nhiều lần. Nguy cơ về sức khỏe luôn de dọa đối với nhiều người. Với tác dụng Vòi tắm hoa sen Nano công nghệ Nhật Bản bạn sẽ yên tâm về nguồn nước mà mình đang có.

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/dfadfa(2).jpg

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/sfvs.jpg

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/dghdg(8).jpg

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Được làm từ chất liệu inox không gỉ bền chắc, với nhưa ABS chịu lực va đập cao hạn chế gãy vỡ khi dùng tác động mạnh. Bạn sẽ thoải mái khi dùng sản phẩm mà không lo về độ bền. Ống dẫn nước chất lương cao , chiều dài 1m5, phù hợp với mọi nhu cầu của gi đình bạn. Các khoen nối, rất an toàn , dễ dàng lắp ráp. Các bạn nội trợ cũng có thể thay đổi một cách nhanh chóng mà không cần đến các đấng mày râu.

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/dghdghdh(1).jpg

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/fadfaf.jpg

http://www.diadiemvang.net/gallery/albums/sfgsgs.jpg

Áp lực nước mạnh, tạo ra luồng nước công suất lớn, cho dù bạn ở tầng cao hay đang sử dụng nguồn nước yếu. Sau khi nước được lọa qua 3 lớp nano : vàng, xám, trắng . Nguồn nước sạch được sản sinh. Từ đó giúp bạn chắm sóc sức khẻo tốt hơn. Làn da và tóc không bị ảnh hưởng chất độc có trong nước sẽ trở nên khỏe và đẹp . Một giải pháp công nghệ cao, sẽ giúp bạn chắm sóc sức khỏe gia đình một cách toàn diện.

Hãy mua ngay Vòi tắm hoa sen Nano công nghệ Nhật Bản bạn nhé !