PDA

View Full Version : DOJ muốn Apple chấm dứt Thỏa thuận với nhà xuất bản, nhà sách


99daila9
05-08-2013, 10:21 AM
Trường hợp chống độc quyền đang diễn ra giữa Apple iBooks và Hoa Kỳ Bộ Tư pháp United đã rất thú vị Twist sáng nay Khi DOJ và 33 nổi bật rõ ràng luật sư bị sa thải chung để khắc phục sự cạnh tranh đến việc làm sai trái của Apple, và hành động cứu thị trường.

Các DOJ muốn Apple để chấm dứt tất cả các đồng nghiệp ông Deals với nhà xuất bản sách, và Không được tham gia vào bất kỳ những người mới hoặc ít nhất năm. Nó cũng muốn các công ty bắt đầu bán sách điện tử từ các đối thủ như Amazon và Barnes & Noble.

Nếu những chiếc máy bay được chấp thuận của Tòa án, Apple sẽ buộc phải như vậy thường với Hachette Book Group, nhà xuất bản HarperCollins, Macmillan, Penguin, và Simon & Schuster. Nó cũng sẽ được dừng lại bản hợp đồng từ New Deal để ngăn chặn nó từ cạnh tranh về giá cả. Việc sử dụng ngoại trừ những cuốn sách sẽ đến từ đâu?

Nơi mà nó thực sự đau đớn này là cho Apple. Các DOJ muốn công ty Cupertino để bắt đầu bán tiêu đề e-book từ tự Store, như Amazon, Barnes & Noble, và Nook. Apple cũng sẽ cho phép các công ty tối cao Bạn muốn liên kết đến cửa hàng sách điện tử của họ tự lai ghép từ các ứng dụng iOS của họ.

Hiện đang đứng như cần thiết, công ty tối cao không có thể bán các chức danh trên iOS - người dùng phải có mua, mua cách tốc độ của các trang web và sau đó đồng bộ hóa với thư viện của họ.

Cuối cùng, DOJ muốn Apple chỉ định một cơ quan độc lập để đảm bảo tuân thủ các chính sách chống độc quyền để nội bộ là đủ, và các công ty đó vừa chúng đúng cách để tránh những sai lầm tương tự trong tương lai.

The Wall Street Journal sau của máy bay cũng giống như tối cao Đó Những sự DOJ cho biết sẽ theo đuổi Khi đầu tiên để Suit chống lại Apple.

"Theo đề xuất lệnh của bộ phận, Apple thuê bất hợp pháp và sẽ chấm dứt cho táo và giám đốc điều hành cấp cao đồng sẽ được ngăn chặn từ âm mưu ngăn chặn cạnh tranh trong tương lai," ông Bill Baer, hỗ trợ Tổng chưởng lý nào bất động sản của Bộ phận chống độc quyền của DOJ.

Cho những ai đã không được giữ, Apple đã bị kết tội âm mưu ấn định giá sách điện tử với một số nhà xuất bản sách trong một nỗ lực để Hurt đối thủ như Amazon. "Apple đã đóng một vai trò trung tâm trong việc thúc đẩy và thực hiện âm mưu đó", ông Mỹ Quận Thẩm phán Denise Cote vào cuối năm sau thử nghiệm trong tháng Bảy.

Apple sẽ kháng cáo nhiên quyết định này, và nó sẽ chiến đấu hết sức có thể để cố gắng ngăn chặn máy bay từ đi sâu vào tình cảm của DOJ. Trong khi nó có thể sẵn sàng cho phép Amazon và những người khác để bán nội dung của họ trong các ứng dụng của họ trên iOS - Nếu nó thực sự có - các công ty có thể sẽ ưa thích để tắt Empire iBookstore hoàn toàn tự liên kết đến nội dung từ đó.

Nhà liệu Apple sẽ có bất kỳ kế trong trận này là không rõ ràng tại điểm này. Ngay bây giờ, nó không nhìn tốt.

công nghệ thông tin (http://www.tronniemvui.net/Tin-Trong-Ngay/Cong-Nghe-Thong-Tin-2571312.html)