PDA

View Full Version : 5 Mẹo, thủ thuật của iOS App Podcast


99daila9
04-08-2013, 05:58 PM
Năm Mẹo, thủ thuật, câu hỏi, và câu trả lời Đối với riêng của iOS App Podcast "Tính năng" của Apple

Khi Podcast ứng dụng xuất hiện một chút sau khi phát hành iOS 6, tất cả chúng tôi vui mừng rằng Apple đã được tham gia sáng tạo ngoài ý muốn của một phương tiện truyền thông mới hình thức nghiêm trọng. Trong khi các ứng dụng là khá đơn giản để sử dụng, có tinh tế mà chúng ta có thể bỏ lỡ.
Chúng ta hãy nhìn vào câu hỏi một số độc giả về ứng dụng của Apple tạo ra này và đi sâu hơn một chút vào sử dụng nó trên các thiết bị iOS yêu thích của chúng tôi.

Xóa tập Podcast cá nhân phải Từ The Podcast App trên thiết bị của bạn

Xóa tập cá nhân từ các ứng dụng Podcast trên iPad, iPhone hoặc iPod touch là khá dễ dàng nếu bạn là một người sử dụng iOS lâu năm. Nếu không, sau đó nó có thể không được trực quan.

Đây là cách để có được, và sau đó xóa, podcast cá nhân từ thiết bị iOS của bạn lựa chọn.

Trước tiên, bạn sẽ cần một số podcast tải về thiết bị iOS của bạn, ít nhất là một. Khởi động các ứng dụng Podcast, và bấm vào tab Podcast của tôi ở dưới cùng của màn hình iPad.

Nếu bạn đang ở trong biểu tượng xem, bạn sẽ thấy tất cả các thuê bao của bạn như hình vuông trên màn hình. Khai thác một trong những quảng trường lớn để đi đến các podcast với một tập phim mà bạn muốn xóa.

Một khi bạn xem danh sách các tập phim cá nhân, chỉ đơn giản là trượt sang trái trên tiêu đề của tập phim. Bạn sẽ thấy một nút Delete màu đỏ xuất hiện. Khai thác rằng, tốt, xóa các tập phim. Làm điều này cho mỗi tập phim mà bạn muốn xóa.

Nếu bạn muốn xóa toàn bộ một podcast, bạn thực sự chỉ muốn bỏ đăng ký. Nhấp vào biểu tượng lớn vuông podcast một lần nữa, và bấm vào Cài đặt. Khai thác đăng ký chuyển đổi để OFF.

Hy vọng rằng, điều này sẽ giúp người đọc ở trên, cũng như những người bạn, những người đã không biết hỏi ai.

Nếu bạn có một câu hỏi về cách làm một cái gì đó trên iOS, cảm thấy tự do (xin lỗi, bạn cần Javascript để xem địa chỉ e-mail) drop us a line via email , Hoặc gửi cho chúng tôi một câu hỏi (hoặc mũi) trên tài khoản Twitter của chúng tôi, @ cultofmac

Sick Of All The Talk? Xóa Một Toàn bộ Podcast từ iPhone của bạn
Justin P hỏi,

Nhờ những lời khuyên về việc xóa tập cá nhân của một podcast. Tuy nhiên làm thế nào để bạn loại bỏ toàn bộ biểu tượng từ "podcast của tôi 'podcast? Cố gắng bỏ đăng ký nhưng điều đó không làm việc. Nếu bạn có thể cho tôi biết đó sẽ là tuyệt vời.

Đó là một điểm tốt, Justin, vì vậy tôi đã làm một chút phá đám trong các ứng dụng Podcast và nghĩ ra.

Đầu tiên, bạn sẽ cần phải khởi động các ứng dụng Podcast trên thiết bị iOS của bạn. Bạn có thể cần phải kéo xuống trên màn hình khi ở chế độ biểu tượng để xem lĩnh vực tìm kiếm. Chỉ sang bên trái, có một nút Edit. Khai thác nó, cho dù bạn đang ở biểu tượng hoặc chế độ danh sách.

Khi biểu tượng trong chế độ (lớn vuông biểu tượng podcast), nhấn vào nút Chỉnh sửa sẽ hiển thị iOS kiểu hộp X ở góc trên bên trái của mỗi biểu tượng podcast. Khai thác X trên podcast bạn muốn xóa. Đó là tất cả các bạn phải làm.

Trong chế độ danh sách, bạn sẽ thấy một cột tròn màu đỏ với một dấu gạch ngang trong họ bên trái. Khai thác các vòng tròn màu đỏ bên cạnh các podcast bạn muốn loại bỏ, và sau đó nhấn vào nút Delete xuất hiện bên phải. Bùng nổ, em bé! Tất cả đã biến mất.

Bây giờ Justin (và phần còn lại của chúng ta) có thể làm sạch ứng dụng Podcast của chúng tôi lên mà không có bất kỳ rắc rối nào cả.

Podcast - Sync với iTunes hoặc trên đường đi?
Để đồng bộ hoặc không đồng bộ, đó là câu hỏi.

Giáo phái của Mac đọc, Josh K, hỏi:

Nếu tôi tải về một tập podcast khi tôi ra ngoài và về, sau đó về nhà và đồng bộ iPhone của tôi, tôi tìm thấy khi nó được hoàn thành đồng bộ, bất cứ tập phim đã được tải về đã được loại bỏ. Và tôi phải hoặc là tải lại chúng bằng tay hoặc đồng bộ chúng.

Làm thế nào tôi có thể làm cho quá trình này dễ dàng hơn hoặc ngừng điện thoại dùng các tập phim vừa tải về ra mỗi khi tôi đồng bộ?

Thật không may, không có sửa chữa đơn giản cho này, vì vậy bạn sẽ phải lựa chọn, Josh: hoặc là đồng bộ thông qua iTunes hoặc quản lý podcast trên iPhone của bạn. Tôi không thể tìm thấy một giải pháp cho phép bạn làm cả hai. Đây là những gì tôi khuyên bạn nên.

Suy nghĩ đầu tiên của tôi là sử dụng iCloud, nhưng điều đó sẽ không giúp sao lưu các podcast.

Nếu bạn nhìn hơn ở bài viết cơ sở kiến thức của Apple trên iCloud sao lưu , bạn sẽ nhận thấy rằng trong khi bạn sẽ nhận được lưu trữ miễn phí không giới hạn cho tất cả các âm nhạc của bạn mua, phim, chương trình truyền hình, ứng dụng và sách, và lên đến 5 G lưu trữ miễn phí cho hình ảnh và video, cài đặt thiết bị và dữ liệu ứng dụng, màn hình chủ và tổ chức ứng dụng, tin nhắn, nhạc chuông, hình ảnh, hộp thư thoại, iCloud không sao lưu Podcast, sách âm thanh, phương tiện truyền thông không mua thông qua iTunes, hoặc hình ảnh được đồng bộ hóa từ máy Mac của bạn.

Mà lá chúng tôi với hai lựa chọn: hoặc đồng bộ thông qua iTunes và quản lý nó theo cách đó, hoặc tắt podcast đồng bộ thông qua iTunes và chỉ quản lý tiêu thụ podcast của bạn với iPhone của bạn.

Cá nhân, tôi không sử dụng iTunes đồng bộ nữa, ở tất cả, nếu tôi có thể giúp nó. Tôi sử dụng iCloud để sao lưu tất cả những thứ nêu trên, và tôi quản lý podcast của tôi thông qua iPhone hoặc iPad của tôi. Bằng cách đó, tôi không bao giờ phải lo lắng về một ghi đè khác khi đồng bộ hóa. Thêm vào đó là khả năng truyền podcast, và tôi thật sự thấy không có lý do gì để lưu trữ chúng trên máy Mac của tôi cả.

Trong khi đây không phải là "làm điều này, sau đó là" loại một câu trả lời, tôi hy vọng nó xóa bất kỳ sự nhầm lẫn về cách podcast được giải quyết giữa iTunes và trên thiết bị đồng bộ.

Hoặc tải về Dòng Những Podcast Để thiết bị iOS của bạn. Nó thuộc vào bạn
Một trong những tính năng mới yêu thích của tôi về ứng dụng Podcast trong iOS, trên iPhone hoặc iPad, là khả năng tập dòng trực tiếp, thay vì phải tải chúng. Nó làm cho tôi nhiều hơn độc lập và sẵn sàng để thử podcast mới, tôi chỉ đơn giản là không phải đăng ký với những người mà không bắt ưa thích của tôi, sau đó xóa và di chuyển tất cả các tập tin tải về.

Người lãnh đạo, tuy nhiên, sự khác biệt giữa trực tiếp và tải về là một khó khăn một. Dưới đây là cách hoạt động của nó, và làm thế nào để tải về một trong hai hoặc dòng podcast như bạn quyết định đó là tốt nhất cho bạn.

Một dòng podcast, đầu tiên bạn phải tìm thấy một. Bấm vào nút cửa hàng một khi bạn đã đưa ra các ứng dụng Podcast trên iPhone, iPod touch, hoặc iPad, duyệt và tìm kiếm theo cách của bạn đến một thú vị. Khai thác các podcast, vì thế bạn thấy cửa sổ thông tin như trong hình trên.

Bây giờ, để bất kỳ dòng của các tập phim có sẵn trong danh sách, chỉ cần gõ vào tiêu đề hồi. Một hình vuông nhỏ xem trước sẽ thả xuống, trông như một bản xem trước video với một hình tam giác màu trắng ở giữa của nó. Khai thác đó, và podcast sẽ lấp đầy màn hình thiết bị iOS của bạn. Podcast sẽ chơi cho đến khi bạn nhấn nút Done, và bạn có thể chơi các âm thanh nền như bất kỳ ứng dụng âm thanh khác của Apple.

Để tải về một tập podcast, tất cả các bạn cần làm là bấm vào mũi tên nhỏ xuống ở bên phải của tiêu đề. Điều này sẽ kéo các tập tin media cho thiết bị iOS của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian. Đây là một cách tuyệt vời để thử một tập podcast nếu bạn biết bạn sẽ không nằm trong phạm vi vùng phủ sóng, nhưng vẫn không muốn cam kết một thuê bao.

Tôi không đồng bộ các thiết bị iOS của mình với máy Mac của tôi nữa, một phần nhờ vào các tính năng như thế này. Tôi thích việc có thể để quản lý riêng thói quen của tôi podcast nghe, sử dụng trực tuyến, tải về, và đăng ký để lắng nghe công cụ mới thường xuyên hơn hơn bao giờ hết.

Dễ dàng tạo một Podcast Trạm Danh sách phát
Thấy tôi thêm Các CultCast? Nhìn thấy?

Nó là tốt để lắng nghe một podcast tại một thời điểm, một tập phim tại một thời điểm. Tất nhiên nó được. Bạn đang chào đón nhiều hơn để chỉ cần tải về và bấm theo cách của bạn thông qua các podcast của bạn trên từng người một cơ sở. Tôi không đánh giá.

Đôi khi, mặc dù nó là tuyệt vời để xếp hàng một bó toàn bộ các nội dung podcasting ngọt ngào, đặc biệt là khi nội dung ngắn hơn một chút, hoặc bạn đang ở trên một ổ đĩa siêu lâu và không muốn phải fiddle với iPhone hoặc iPad khi bạn trên đường đi. Đó là nơi mà danh sách đến nhập

Đây là cách dễ dàng thiết lập một trong Podcast App của Apple, trong đó kêu gọi danh sách "trạm".

Khởi động ứng dụng Podcast của bạn với một vòi nước, và sau đó gõ vào trạm của tôi ở dưới cùng của màn hình iPhone hoặc iPad. Trên iPhone, bạn sẽ thấy một danh sách các danh sách nhạc trước khi xây dựng, bao gồm On-The-Go, gần đây nhất, và tất cả chưa diễn ra. Bấm On-The-Go danh sách, sau đó chọn Add ở phía trên, đặt bất kỳ podcast tải về từ những người mà bạn đã đăng ký trên thiết bị iOS của bạn vào một danh sách tốt đẹp. Nếu bạn thêm một tập phim chưa được download vào danh sách, sau đó bạn có thể nhấp vào Tải về Tất cả các nút để họ có sẵn sàng để phát lại. On-The-Go là chỉ có danh sách / trạm mà sẽ cho phép bạn thêm các tập phim duy nhất.

Để tạo ra trạm của riêng bạn, nó chỉ đơn giản, mặc dù giới hạn toàn bộ podcast. Trong các trạm khu vực của tôi, hãy nhấp vào nút ga mới ở trên cùng của màn hình iPhone (nó nằm ở góc trên bên trái của màn hình iPad). Một hộp thoại sẽ xuất hiện, cho phép bạn gõ bất kỳ tên nào bạn chọn cho trạm này. Một khi bạn đã làm điều đó, bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các podcast bạn đăng ký.

Khai thác trên tất cả các podcast bạn muốn bao gồm trong trạm của bạn, hoặc chuyển đổi các Bao gồm Tất cả các nút Podcast sang ON, mà sẽ thêm tất cả mọi thứ trên điện thoại của bạn đến nhà ga. Khai thác Done khi hoàn tất. Sau đó bạn có thể bấm nút Settings ở phía trên bên phải. Ở đây bạn có thể đổi tên kênh, quyết định bao nhiêu tập phim gần đây bao gồm (từ một đến tất cả), hạn chế loại phương tiện truyền thông cụ thể (âm thanh vs video), và chỉnh sửa mà podcast có trong trạm. Nếu bạn gõ vào tên podcast ở dưới cùng của cửa sổ cài đặt này, bạn có thể đặt bao nhiêu tập phim là trong danh sách từ mỗi podcast, và đó cũng nên ghi đè lên mặc định ở trên.

Nếu bạn muốn xóa một podcast từ nhà ga, chỉ cần nhấn nút Edit, sau đó vòng tròn màu đỏ xóa, hoặc bạn có thể swipe qua bất kỳ tiêu đề podcast trong danh sách và nhấn vào nút màu đỏ tập Delete.

Bây giờ bạn có thể thêm tất cả các mục yêu thích của bạn để các kênh, hoặc tập cá nhân đến trạm On-The-Go.

tin tuc cong nghe thong tin (http://tronniemvui.net/Tin-Trong-Ngay/Cong-Nghe-Thong-Tin-2571312.html)