PDA

View Full Version : Từ chơi để học : Suy nghĩ về The Other Side của Gaming


99daila9
04-08-2013, 05:01 PM
Trong bộ phim The Nines , nhân vật nhà văn Ryan Reynolds 'sử dụng chơi game như một phương tiện để thoát khỏi sự khắc nghiệt của văn bản ...

Trong bộ phim The Nines , nhân vật nhà văn Ryan Reynolds 'sử dụng chơi game như một phương tiện để thoát khỏi sự khắc nghiệt của văn bản ... và tôi làm như vậy.

Một điều mà đã luôn luôn cuốn hút tôi về chơi game không phải là quá nhiều khi chơi các trò chơi, nhưng việc tạo ra các trò chơi . Nhưng tôi là một người kể chuyện và không phải là một coder, vì vậy tôi đã để lại những ý tưởng của tôi cho câu chuyện có thể được xây dựng thành một môi trường game hoặc bất thành văn và đưa vào trang hoặc màn hình để đọc thay thế.

Bây giờ tôi không phải là một game thủ rất lớn bởi bất kỳ phương tiện. Các trò chơi tôi chơi thường có một điểm kết thúc có thể đạt được trong một khoảng thời gian ngắn hợp lý hoặc có thể chơi hiệu quả trong ngắn. Trò chơi chiến đấu - như bất công : Gods Among Us - có thể được tìm thấy trên iPad của tôi và trong thư viện 360 XBOX của tôi. Trò chơi thể thao là lớn trong gia đình của chúng tôi - tôi có thể nhận được thông qua một trò chơi của Madden trong thời gian ngắn trong khi game nhập vai hình thức còn có thêm rất nhiều engrossing (và do đó một cái gì đó tôi có xu hướng tránh).

Các trò chơi tôi chơi trên iPhone và iPad của tôi là những người có vẻ như đã đứng sự thử thách của thời gian trên các thiết bị. Letterpress - một giáo phái của IOS trò chơi Chọn Mac 2012 của biên tập viên - là một cái gì đó tôi sẽ đi sâu vào mỗi một lần trong một thời gian. Và trong khi tôi không có ai để chơi với một người khác từ khắp nơi trên những dặm - bất kể nền tảng - Letterpress là ngoại lệ.

Một điều mà đã đi cùng với sự ra đời của trò chơi tốt hơn là sự xuất hiện của những cách tốt hơn để học cách làm cho trò chơi. Một ví dụ này sẽ là khóa học phát triển game hiện đang được cung cấp tại Cult of Mac Deals. Cho dù bạn chỉ tìm kiếm để xây dựng trò chơi điện thoại di động và các trang web hoặc được nâng cao, đủ để cảm thấy đã sẵn sàng để phát triển điều khiển trò chơi, giá $ 79 cho các trò chơi Tất nhiên điện thoại di động và các trang web là một xa với bình thường 494 $ (hoặc $ 99 so với bình thường $ 1499 bạn muốn trả tiền cho quá trình chơi game cao cấp hơn) bạn muốn trả tiền để học cách xây dựng các trò chơi bạn muốn thực hiện.

Và ai biết được? Bạn thậm chí có thể sẽ phải xây dựng các trò chơi mà tôi muốn chơi ... và chơi thường xuyên.
tin tuc cong nghe thong tin (http://tronniemvui.net/Tin-Trong-Ngay/Cong-Nghe-Thong-Tin-2571312.html)