PDA

View Full Version : Lấy lại làn da trắng sau hè


onlysnowlotus
03-08-2013, 10:20 PM
Mùa hè là thời gian nghỉ ngơi sau những 9 tháng trời học hành mệt mỏi. Rất nhiều bạn chọn đi picnic, tắm biển hay thậm chí là tổ chức một chuyến phượt gần gần để khám phá thêm thế giới. Nhưng chao ôi, hãy nhìn làn da nhờn mọc mụn và đen sạm của bạn đi. Phải làm thế nào để phục hồi nó đây? 
 
Bạn có thể đến Spa, mỹ viện như http://www.saigonsmilespa.com.vn/?lam-trang-da/ (http://www.saigonsmilespa.com.vn/?lam-trang-da/)hoặc tự thực hiện ở nhà với các biện pháp dễ làm như

 

http://3.bp.blogspot.com/-txv2jgWVD-Q/Uf0T4tfQX9I/AAAAAAAAAHU/HUrNdCLVABU/s1600/lam-trang-da-sau-khi-di-phuot.jpg
Sau mỗi chuyến đi chơi vui vẻ thì làn da lại trở nên đen thui xấu xí :(

 

1. Dùng mặt nạ làm trắng da nha đam

Để phục hồi làn da ở mặt, bạn hãy sử dụng những nhánh nha đam mập mạp và xanh tươi để đắp lên mặt nhé. Chúng sẽ cung cấp nước cho làn da và mang đến cho làn da một sức sống mới sau những ngày bạn “lăn lộn” với nắng gió. Không chỉ vậy, nha đam còn rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn, trị nám và tàn nhang.

http://3.bp.blogspot.com/-bgYIk8PE7y8/Uf0VS3-2CJI/AAAAAAAAAHk/XRpP4GvoEYk/s1600/nha-dam-lam-trang-da.jpg
Nha đam có nhiều công dụng làm đẹp, làm trắng da

 Ngoài làm trắng da, chăm sóc da giúp da mịn màng, trắng hồng tươi sáng, nha đam còn giúp trị mụn hiệu quả, thổi bay mụn nám da. Xem thêm các phương pháp trị mụn tự nhiên hiệu quả http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/


2. Đắp mặt nạ tắm trắng cho toàn bộ cơ thể

Nếu bạn đi tắm nắng một ngày ở biển thôi, trông da bạn đã khác hẳn so với chưa đi rồi. Huống hồ bạn còn đi phượt. Nắng gió bụi bẩn khiến bạn trông có vẻ bụi bặm và đầy chất “giang hồ” đấy. Hãy chăm sóc lại cơ thể để nó phục hồi và trở lại như cũ bằng tinh dầu chanh, thêm sữa và mật ong. Bạn nhớ tẩy da chết bằng muối trước khi đắp mặt nạ nhé. 
 
 http://2.bp.blogspot.com/-EdejfTT23Uo/Uf0Vdhg6NsI/AAAAAAAAAHs/qOCaJ7iJajk/s1600/lam-trang-da.jpg
Đắp mặt nạ làm trắng da

 

3. Bôi kem chống nắng và mặc đồ chống nắng, đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài
Trước khi đi ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng trước khoảng nửa tiếng. Sau đó, mặc đồ chống nắng, đeo khẩu trang cần thận.

4. Ăn nhiều trái cây chứa vitamin C
Những loại trái cây như cam, ổi, bưởi chứa hàm lượng vitamin C rất cao. Vitamin C không chỉ giúp bạn phục hồi sinh lực mà còn làm đẹp da và giảm cân, giảm béo bụng rất hiệu quả, đặc biệt là trái bưởi.

 Nguồn: http://chiasesacmaucauvong.blogspot.com/2013/08/lay-lai-lan-da-ep-sau-khi-i-choi-he.html