PDA

View Full Version : Cần bán hoặc cho thuê nhà mặt đường số 135 Đổng Quốc Bình - Ngô Quyền - HP - 07/07/12


qmmttt
07-07-2012, 06:15 PM
Nha khoa úc châu chuyên răng sứ (http://nhakhoaucchau.com/rang-su-tham-my.html) :Bọc răng sứ (http://nhakhoaucchau.com/rang-su-tham-my/rang-su-tham-my-cac-loai.html), làm răng sứ (http://nhakhoaucchau.com/rang-su-tham-my.html)
Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị, Invisalign giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó, Công ty Align Technology tại Mỹ sẽ sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân

Invisalign® là phương pháp chinh rang (http://nhakhoaucchau.com/nan-chinh-rang/chinh-rang-khong-can-deo-mac-cai.html) không cần đeo mắc cài , Sử dụng một loạt khay trong suốt có thể tháo ra được để chỉnh răng mà không cần đến dây và mắc cài kim loại. Vì vậy không nhìn thấy được.
Invisalign® được thực hiện như thế nào
Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị, Invisalign giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó, Công ty Align Technology tại Mỹ sẽ sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân. Bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. và chỉ tháo ra khi ăn uống, vệ sinh răng miệng. Bạn thay khay này bằng bộ khay kế tiếp trong loạt khay, răng của bạn sẽ dịch chuyển từng ít một, từ tuần này qua tuần khác cho đến khi răng của bạn được nắn chỉnh đến vị trí như mong đợi và đến nha sỹ để kiểm tra định kỳ thường khoảng 6 tuần 1 lần để bảo đảm việc điều trị theo như đúng kế hoạch đã được dịnh trước.


Lợi điểm của Invisalign®
- Phương pháp này giúp bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Thay khay 2 tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến khi đạt được nụ cười bạn ao ước.
- Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu.
- Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn có được cảm giác thoải mái như không hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng.
- Phương pháp này được chứng minh đã mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và điều trị chỉnh nha khắp thế giới. Những bệnh nhân với các kiểu răng lệch lạc khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng.

Tại sao nên dùng Invisalign®?

Invisalign® giúp bạn có được nụ cười rạng rỡ mà bạn hằng mong ước, nhưng không phải chịu nhiều phiền phức vì Invisalign® :

Không thể nhận thấy được, vì thế không ai có thể biết được bạn đang chỉnh răng. Bạn có thể tươi cười trong thời gian điều trị cũng như sau đó.
Có thể tháo ra được, vì thế bạn có thể ăn và uống những món mà mình ưa thích trong quá trình điều trị, hơn nữa bạn không gặp phải vấn đề gì khi chải răng và dùng chỉ nha khoa.
Rất thoải mái, vì hoàn toàn không có dây và mắc cài kim loại, và như thế bạn sẽ không tốn nhiều thì giờ để đến nha sỹ chỉnh sửa.

Invisalign® có thích hợp với bạn hay không?

Cả người lớn và người ở tuổi vị thành niên đều có thể được điều trị với Invisalign.
Invisalign có thể điều trị cho rất nhiều trường hợp như răng bị chen chúc, răng thưa, hẹp cung hàm, tái phát sau chỉnh nha, hô răng trước và những điều trị có chừng mực.

Thời gian và chi phí điều trị Invisalign®
- Thời gian và chi phí điều trị tùy vào mức độ khó của từng trường hợp cụ thể, thời gian trung bình khoảng 12-24 tháng, nha sĩ của bạn sẽ xác định thời gian cần thiết là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể.
- Chi phí điều trị từ 60 triệu - 100 triệu tuỳ theo từng mức độ lệch lạc và số lượng khay điều trị

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ điện thoại hotline:

- Bs Phú: 0983730668 tại 630 Trường Chinh - Hà Nội
- Bs Quang: 0912460707 tại 3 Nguyễn Du - Hà Nội
Tham my vien (http://www.thammyucchau.vn) Uc chau chuyen : Phau thuat tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html), Nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html), Nang mui (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html), Nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html), Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html), Cat mat hai mi (http://www.thammyucchau.vn/120400/126/cat-mat-hai-mi-o-dau-dep.html), Tham my nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1410000/phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html)